lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Và anh sẽ trở lại – Chuyện tình của chàng Tây và cô gái H’Mông

Đăng ngày: 07/05/2016 16:22
Và anh sẽ trở lại – Chuyện tình của chàng Tây và cô gái H’Mông
    Và anh sẽ trở lại là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn 9x Đinh Tuấn Vũ. Bộ phim này đã giành giải Phim do giám khảo lựa chọn tại LHP Việt Nam lần thứ 18. Phim có nhiều tình tiết khiến người xem phải tò mò, phỏng đoán và nhiều cảnh quay đẹp, ấn tượng về núi rừng Tây Bắc.


Và anh sẽ trở lại kể về Brian, một chàng trai người Anh rất thích kèn acmonica. Sau tai nạn của người bạn thân là Nicky, Brian đã quyết định lên đường sang Việt Nam để tìm Su, một cô gái H'Mông. Đó là cô gái mà Nicky đã đem lòng yêu khi anh còn ở Việt Nam. Trên đường đi, Brian bị ngất dọc đường và được cô gái bản tên Mai và bé Cúc tìm thấy. Họ đưa anh về nhà. Những ngày sau đó, Mai liên tục tỏ thái độ khó chịu, thậm chí căm ghét Brian. Điều đó khiến Brian cảm thấy rất kì lạ.

Dần dần, Brian biết được câu chuyện về người chị của Mai - Tráng Ly - một cô gái H'Mông rất xinh đẹp. Cô từng yêu một chàng trai người nước ngoài tên Jason, mặc dù đang được một chàng trai H'Mông tên Chưởng theo đuổi. Điều này khiến Mai căm thù những người nước ngoài vô cùng. Song song với mối quan hệ giữa Brian và Mai cùng cuộc tìm kiếm Su - người yêu Nicky, những bí mật về Tráng Ly cũng được hé mở.

Liệu Brian có tìm được Su? Anh sẽ làm thế nào khi đang bị rơi vào vòng xoáy của những hận thù từ quá khứ xưa cũ? Và Tráng Ly - cô gái H'Mông xinh đẹp trong kí ức của em gái mình - giờ ra sao?

Đón xem bộ phim Và anh sẽ trở lại, sẽ được phát sóng vào lúc 20h Chủ nhật (8/5) trên kênh K+NS và K+NS HD.

Đăng ký lắp đặt K+ ngay hôm nay để tận hưởng dịch vụ truyền hình K+ tốt nhất, rẻ nhất chỉ với 1250,000đ

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Cloud Atlas - Thiên sử thi về loài người

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+