lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
The last stand – Cuộc chiến với trùm ma túy

Đăng ngày: 15/11/2016 08:12
The last stand – Cuộc chiến với trùm ma túy
    Bạn đã xem phim này ?

Kể từ vai diễn người máy T-850 trong bộ phim Terminator 3: Rise of the Machines, Arnold Schwarzenegger dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp chính trị với vai trò thống đốc bang California. Trong thời gian tại vị, ông chỉ tham gia vài vai diễn nhỏ, phần lớn là khách mời trong một số phim. Sau khi hết nhiệm kỳ làm thống đốc, Arnold Schwarzenegger mới trở lại với vai chính trong bộ phim The Last Stand (Chốt chặn cuối cùng).

The last stand – Cuộc chiến với trùm ma túy

Cảnh sát trưởng Ray Owens rời khỏi Los Angeles hào nhoáng và chuyển tới công tác tại thị trấn vùng biên Sommerton Junction yên tĩnh. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của người dân nơi đây bị xáo trộn hoàn toàn khi Gabriel Cortez, một tên trùm ma túy khét tiếng, đào tẩu ngoạn mục khỏi tay của FBI. Với sự trợ giúp của một nhóm sống ngoài vòng pháp luật, Cortez bắt theo một con tin và bắt đầu hành trình chạy trốn hướng về biên giới Mỹ - Mexico. Hành trình dự kiến của Cortez là hướng thẳng tới Summerton Junction. Khi FBI bất lực thì Ray Owens là niềm hy vọng cuối cùng để tóm được Cortez trước khi tên trùm nguy hiểm này trốn thoát sang phía bên kia biên giới.


Ngoài những màn đấu súng nảy lửa thường thấy trong các bộ phim hành động, The Last Stand còn có khá nhiều màn đuổi bắt, đua xe hấp dẫn. Một vài cảnh truy đuổi tạo được sự bất ngờ cho người xem như cảnh chặn bắt trên đường cao tốc hay cảnh hai xe rượt đuổi trong ruộng ngô ở cuối phim. Bên cạnh đó, bộ phim còn thấp thoáng phong cách phim cao bồi miền Tây mà đỉnh cao là màn đọ súng ở trung tâm một thị trấn nhỏ. Bên cạnh đó, nhiều tình huống hài trong phim rất dí dỏm và được cài cắm hợp lý, tinh tế.


Nếu là một fan của Arnold Schwarzenegger và phim hành động, khán giả chắc chắn không thể bỏ qua The Last Stand (Chốt chặn cuối cùng). Bộ phim này sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Ba (15/11) trên kênh K+1 và K+1 HD.


Đăng ký lắp đặt K+ trọn gói 125,000đ/ tháng để đưa cả thế giới giải trí vào căn nhà bạn. Truyền hình K+ ưu đãi lắp đặt trọn bộ giải mã thiết bị K+ HD chỉ với 1,300,000đ. 
 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Kingdom – Những chuyện ngoài sàn đấu
Baggage Claim – Cưới vội thoát ế
Antapal – Lấy oán báo oán
Baby sellers – Tội ác thời hiện đại
Michael Jackson: The Life of an Icon – Cuộc đời của một huyền thoại
he Wolverine – Người Sói đại náo xứ hoa anh đào
No mercy – Tội ác kinh hoàng trên K+
Số 9 – Giải cứu cả thế giới
NCIS: Los Angeles phần 3 – Đấu tranh với tội phạm
An Officer And A Murderer – Vỏ bọc của quỷ dữ

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+