lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Lắp đặt K+ tháng 7 xem những trận đấu hấp dẫn ở International Champions Cup

Đăng ngày: 09/07/2018 10:36
Lắp đặt K+ tháng 7 xem những trận đấu hấp dẫn ở International Champions Cup
    Ngay sau World Cup, giải giao hữu quốc tế ICC sẽ khởi tranh từ 21/7, tiếp nối là sự bùng nổ của các giải đấu hàng đầu châu Âu: Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League trong tháng 8 trên các kênh K+.

Lắp đặt K+ đón ICC 2018 “bội thực” đại chiến

Giải giao hữu quốc tế International Champions Cup (ICC) 2018 sẽ diễn ra ở Mỹ, Châu Âu và Singapore. Trong vòng 24 ngày bắt đầu từ 21/7, 27 trận đấu hấp dẫn sẽ mang đến cho khán giả màn đối đầu kịch tính của các anh hào châu Âu như: AC Milan, Barcelona, Bayern Munich, Benfica, Dortmund, Juventus, Liverpool, Manchester City, Manchester Utd, Real Madrid, AS Roma và Tottenham…

Tân vương Premier League – Man City có trận ra quân với Dortmund (8h05 ngày 21/7) sau đó lại tái hiện lại tứ kết UEFA Champions League với Liverpool trước khi gặp Bayern Munich. Trong khi đó, AC Milan là đối thủ đầu tiên của Man United. “Quỷ đỏ” còn phải đối mặt với Liverpool và Real Madrid. ICC 2018 cũng là cơ hội để HLV Jurgen Klopp cùng Liverpool đối đầu đội bóng cũ Dortmund. CÒn AS Roma, Barcelona và AC Milan sẽ giúp Tottenham có những cữ dượt hữu ích trước thềm mùa giải mới. Người hâm mộ không thể bỏ lỡ trận derby London giữa Chelsea và Arsenal tại Stockholm, ngày 4/8. Trước đó, Arsenal sẽ tới Singapore để đọ sức với Atletico Madrid và PSG trong khi The Blues tranh tài với Sevilla và Inter Milan. Real Madrid gặp Juventus chắc chắn cũng là cặp đấu thu hút được nhiều sự chú ý.

Với tính cạnh tranh khốc liệt giữa các tên tuổi lớn, ICC còn là cơ hội để các đội bóng thử nghiệm chiến thuật, lực lượng và các tân binh trước thềm mùa giải mới. Phát sóng độc quyền giải đấu ICC, truyền hình K+ tiếp tục mang đến cho khán giả không khí bóng đá đỉnh cao không ngơi nghỉ ngay sau World Cup.

Trận đấu cuối của ICC diễn ra lúc 1h05 ngày 12/8, mùa giải mới của Ngoại hạng Anh ngay lập tức tiếp nối trên các kênh K+ từ ngày 11/8, mang đến không khí bóng đá đỉnh cao bất tận dành riêng cho các khán giả K+. Hai giải đấu hàng đầu Châu Âu là Champions League (khởi tranh ngày 18/9) và Europa League (khởi tranh ngày 20/9) cũng được phát sóng độc quyền trên các kênh K+, mang đến bữa tiệc bóng đá trọn vẹn và hoàn hảo nhất mà không tín đồ túc cầu giáo nào muốn bỏ lỡ.

 

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+
 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
K+ độc quyền phát sóng loạt trận giao hữu trước thềm World Cup 2018
Lắp đặt K+ xem trận chung kết Cúp châu Âu lúc 1h45 ngày 17/5
3 cách để không bỏ lỡ ‘đại tiệc’ vô địch bóng đá châu Âu
Truyền hình K+ sở hữu độc quyền UEFA Champions League đến năm 2021
K+ sở hữu bản quyền phát sóng giải Golf PGA Tuor 2018
Truyền hình K+ độc quyền phát sóng giải bóng đá giao hữu quốc tế M-150
K+ độc quyền phát sóng hai giải đấu tennis trong tháng 11
Lịch phát sóng các sự kiện thể thao tuần 43 (21/10/2017 - 27/10/2017) trên các kênh K+
Từ 20/10, K+ độc quyền phát sóng chung kết giải bóng bàn nam, nữ thế giới
Xem trực tiếp MMA trên truyền hình K+

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+