lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Sự đáng sợ của Barcelona

Đăng ngày: 18/07/2022 19:52
Sự đáng sợ của Barcelona
    Với những bản hợp đồng vừa thực hiện, Barcelona hứa hẹn có thể lấy lại vị thế ở mùa giải 2022/23.

Đội hình Barcelona 2022/23 đang hình thành. Điều tưởng chừng là không thể, với tình hình kinh tế của câu lạc bộ, giờ đây lại là một dự án bắt đầu gây hứng thú cho người hâm mộ và đồng thời tạo ra mối lo ngại lớn cho các đối thủ.

Robert Lewandowski là thương vụ mới nhất trong trong một mùa hè sôi động của Barcelona. Việc ký hợp đồng với tiền đạo người Ba Lan đã được thông qua sau quãng thời gian dài đàm phán với Bayern Munich. Lewandowski là mục tiêu hàng đầu của Barcelona trên thị trường và cuối cùng họ đã thành công với giá 45 triệu euro cộng 5 triệu euro phụ phí.

Ngoài ra, CLB xứ Catalan cũng gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembele, cũng như ký hợp đồng với Raphinha từ Leeds. Chỉ trong 4 ngày, Barcelona đã tập hợp được một hàng công thực sự mạnh mẽ, với những cầu thủ có chất lượng tuyệt vời. Quan trọng, họ có những đặc điểm khác biệt.

Bàn thắng

Lewandowski và Pierre-Emerick Aubameyang là hai cầu thủ ghi bàn hàng đầu. Những con số thống kê đã nói lên tất cả. Chân sút người Ba Lan là cầu thủ dứt điểm tốt nhất ở châu Âu trong những năm gần đây, trong khi Aubameyang cũng có thành tích ghi bàn tốt ở mùa giải trước.

Về lý thuyết, việc ghi bàn được đảm bảo. Tuổi của họ, lần lượt là gần 34 và 33, vẫn còn đủ sung sức.

Tốc độ

Dembele và Raphinha đại diện cho tốc độ và khả năng làm rối loạn hàng thủ. Nếu tiền đạo người Pháp tiếp tục duy trì thành tích kiến tạo ở mùa giải trước, thì năm nay anh có thể kết hợp với Lewandowski. Raphinha cũng rất thường xuyên ghi bàn. 

Chưa kể, hàng công của Barca còn có Ferran Torres và Ansu Fati. Không chỉ có khả năng chơi dạt cánh, bộ đôi này cũng có thể di chuyển vào trung lộ khi cần thiết.

Hàng thủ được nâng cấp

Barcelona không chỉ biết tấn công. Việc đại tu hàng thủ là điều hiển nhiên mặc dù vẫn chưa hoàn tất. Andreas Christensen đã đến để tăng cường cho trung tâm hàng thủ và Jules Kounde cũng được cho là sắp cập bến Camp Nou.

Cùng với Ronald Araujo, Gerard Pique và Eric Garcia, họ tạo thành một nhóm hậu vệ xuất sắc, trong khi ở biên, Barca có hai hậu vệ cánh có thể cung cấp kinh nghiệm và sức mạnh - Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso, trong trường hợp thỏa thuận thành công. Họ sẽ cạnh tranh với Jordi Alba và Sergino Dest.

Hàng tiền vệ

Sergio Busquets, Pedri, Gavi và Nico là những cầu thủ mà HLV Xavi Hernandez có thể tin tưởng. Việc ký hợp đồng với Franck Kessie sẽ mang lại sức mạnh cho hàng tiền vệ. Anh là mẫu cầu thủ có những thuộc tính mà Barca đã không có trong một khoảng thời gian dài.

Đương nhiên, sẽ có những cuộc chia ly mặc dù tình hình của Frenkie de Jong còn lâu mới giải quyết xong. Nếu ở lại, anh là một cầu thủ tài năng khác có thể đóng góp nhiều cho đội bóng. Và nếu rời đi, câu lạc bộ sẽ cố gắng mang về Bernardo Silva.

Khi ấy, hàng tiền vệ của Barca thực sự đáng gờm. Họ có sự cân bằng ở cả 3 tuyến và khiến đối thủ phải ghen tỵ.


Ngoại Hạng Anh độc quyền trên K+. Nhanh tay liên hệ tổng đài K+ để được hỗ trợ lắp đặt K+ hoặc nạp tiền gia hạn K+ miễn phí tại nhà.

 

Các tỉnh Thành phố

 


Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất

 


 

Thông tin khác : 

       


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Bayern Munich chi khủng mua Matthijs de Ligt từ Juventus
Barca mua thành công Lewandowski với giá 50 triệu euro
Ronaldo không du đấu cùng Man Utd
Báo Thái Lan: "J-League chưa xứng tầm với tham vọng của Quang Hải”
Son Heung-min không có mặt trong đội hình suất sắc PFA 2021/22
Hungary 1 -0 Anh: Nghiệt ngã phạt đền, ông lớn bại trận (Nation League)
Italia - Đức: 2 bàn trong 3 phút, giao đấu ngang ngửa (UEFA Nations League)
2 cầu thủ Real bị tước danh hiệu vô địch Champions League
Liverpool có thể bán Mohamed Salah ở Hè 2022
Lionel Messi chính thức vượt qua Vua bóng đá Pele

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+