lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Truyền hình K+ ưu đãi lớn cho người yêu thể thao, mê phim ảnh

Đăng ngày: 18/10/2016 18:20
Truyền hình K+ ưu đãi lớn cho người yêu thể thao, mê phim ảnh
    Từ 12 đến 23/10, truyền hình K+ áp dụng chương trình giảm giá 50% trọn bộ thiết bị HD cho khách hàng đăng ký mới gói Premium+.

Truyền hình K+ ưu đãi tháng 10



Ưu đãi này giúp khán giả có cơ hội đăng ký dễ dàng để thưởng thức Ngoại hạng Anh, La Liga và tennis ATP 1000, phim Việt độc quyền trên K+, những nội dung không có ở các gói truyền hình trả tiền khác. Gói Premium+ còn cung cấp cho thuê bao tiện ích myK+ miễn phí để xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị di động.

truyen-hinh-k-uu-dai-lon-cho-nguoi-yeu-the-thao-me-phim-anh

K+ dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn từ đầu mùa giải.

Với những khán giả yêu thích thể thao, Premium+ là gói kênh hội tụ đầy đủ các giải thể thao đỉnh cao hấp dẫn nhất. Ngoại hạng Anh (EPL) 3 mùa 2016 - 2019, đầy đủ 10 trận mỗi vòng. Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) từ 2016 đến 2018. Giải đấu khu vực được mong chờ nhất tháng 10 này - Giải vô địch bóng đá U19 châu Á (AFC U19) 2016 cũng được phát sóng đầy đủ trên FoxSportsHD (kênh số 45 trên hệ thống K+) và Champions League. UEFA Europa League trên 2 kênh Thể thao TV và Bóng đá TV (kênh số 41 và 42 trên hệ thống K+).

Bên cạnh môn thể thao vua, các khán giả yêu thích quần vợt cũng sẽ có lựa chọn tốt khi đăng ký K+ với bản quyền phát sóng toàn bộ hệ thống giải tennis đỉnh cao ATP World Tour từ 2016 - 2018 và các giải golf PGA Tour đẳng cấp cũng như các môn thể thao cảm giác mạnh.

Ngoài thế mạnh về nội dung thể thao, K+ còn có kho phim điện ảnh Việt phát sóng sớm nhất sau chiếu rạp cùng kho phim truyền hình Mỹ và châu Á "khổng lồ", đáp ứng nhu cầu giải trí phong phú của cả gia đình. Đặc biệt, các dự án phim Việt được K+ đầu tư sản xuất và mua bản quyền phát sóng đều là những tựa phim điện ảnh Việt "hot" tại rạp và chỉ sau vài tháng sẽ lên sóng trong khung giờ vàng 20h, thứ Sáu cuối tháng trên kênh K+1.

So với các gói kênh truyền hình khác trên thị trường, mức thuê bao của gói Premium+ chỉ 125.000 đồng một tháng. Mức phí này được người dùng đánh giá là hợp lý để thưởng thức các nội dung đỉnh cao chỉ có trên các kênh K+ và nội dung giải trí tổng hợp của gần 130 kênh truyền hình chọn lọc khác.

truyen-hinh-k-uu-dai-lon-cho-nguoi-yeu-the-thao-me-phim-anh-1

ATP World Tour Finals - giải đấu được mong chờ nhất năm.

Ngoài lợi thế được theo dõi các nội dung hấp dẫn với chất lượng hình ảnh HD qua hệ thống truyền hình vệ tinh trên TV, thuê bao Premium+ còn được sử dụng miễn phí ứng dụng truyền hình trực tuyến myK+ để xem 4 kênh K+ HD và 24 kênh truyền hình đặc sắc khác trên thiết bị di động kết nối Internet như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Với tiện ích này, Premium+ là gói truyền hình hai trong một, đem lại cho khán giả nhiều giá trị lợi ích.

Với chương trình giảm giá lớn trong thời gian ngắn từ 12 đến 23/10, khán giả có thể tận dụng thời điểm này để lắp đặt K+ với mức chi phí tiết kiệm (chỉ 650.000 đồng trọn bộ thiết bị HD so với giá trước khuyến mại là 1,3 triệu đồng đồng) và kịp thời thưởng thức các cuộc đại chiến không thể bỏ lỡ của Ngoại hạng Anh trong các vòng đấu cuối tháng 10 đến tháng 11 giữa Chelsea – Leicester City (15/10), Chelsea – Man Utd (23/10), Chelsea – Southampton (30/10), Man Utd – Arsenal (19/11)... hay cuộc đua tam mã hấp dẫn giữa Real Madrid, Atletico Madrid và Barcelona tại giải La Liga, với trận cầu siêu kinh điển ngày 4/12 giữa Barcelona và Real Madrid được phát sóng độc quyền trên K+.

Khán giả yêu tennis sẽ được thưởng thức màn so tài của các tay vợt hàng đầu thế giới trong chặng đua nước rút cuối mùa để lọt vào giải đấu quan trọng nhất năm - ATP World Tour Final diễn ra từ ngày 7 đến 21/11 tại London. Các "mọt phim" sẽ được thử thách sự gan dạ của mình trong mùa Hallowen với chùm phim kinh dị nổi tiếng của điện ảnh Anh, Mỹ, Nhật, Hong Kong, Việt Nam.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Khuyến mãi lắp đặt K+ trọn bộ thiết bị 650,000đ
Lắp đặt K+ tại Hà Nội, HCM ưu đãi lớn Euro
Lắp đặt K+ ưu đãi mùa Euro 2016
Tuần lễ vàng, gia hạn K+ trúng quà lớn
Gia hạn thuê bao cước K+ qua BIDV

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+