lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23

Đăng ngày: 16/06/2022 22:43
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23
Lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh vòng 1
    BTC đã công bố lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Trong khi Liverpool chỉ phải đối đầu tân binh Fulham thì Man City lại gặp West Ham.​

Vòng 1 Ngoại Hạng Anh mùa giải 2022/23 bắt đầu khởi tranh

Nhà vô địch Man City bắt đầu bảo vệ ngôi vương Premier League bằng chuyến làm khách trước West Ham, trong khi đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch là Liverpool sẽ chạm trán đối chủ nhà Fulham.

Ở cặp Fulham vs Liverpool, đội chủ nhà là tân binh và chắc chắn không thể gây khó cho Liverpool. Đội bóng vừa có sự bổ sung hỏa lực với cái tên Darwin Nunez chắc chắn sẽ cố gắng thắng Fulham càng đậm càng tốt ở ngày ra quân.

Còn West Ham, CLB của David Moyes từng suýt đánh bại Man City khi đã dẫn trước 2-0 vào ngày 15/5 nhưng rồi chỉ có kết quả hòa 2-2 sau 90 phút kịch tính.

Bây giờ gặp lại nhau ở ngày ra quân, Man City vẫn được đánh giá cao hơn. Với mũi nhọn mới chiêu mộ Erling Haaland, Man City tự tin sẽ có 3 điểm và tất nhiên, CĐV mong muốn trung phong người Na Uy sẽ "nổ súng".

Ngoại Hạng Anh trên K+ mùa giải 2022/23 sẽ bắt đầu bằng trận derby London khi Crystal Palace tiếp Arsenal vào ngày lúc 02h00 ngày 6/8, trong khi Erik ten Hag chính thức bắt đầu triều đại với MU trên sân nhà trước Brighton.

Trong khi đó, Chelsea cũng không được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge mà sẽ phải hành quân tới sân của Everton. Everton không được đánh giá cao nên Chelsea nếu chơi đúng sức, hoàn toàn có thể có được niềm vui.

Lịch thi đấu ngoại hạng anh vòng 1 trên K+

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League

Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất

 


 

Thông tin khác : 

 

       


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+