lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Man Utd thắng trận thứ hai ở Ngoại hạng Anh

Đăng ngày: 27/08/2022 21:30
Man Utd thắng trận thứ hai ở Ngoại hạng Anh
    Tiền vệ Bruno Fernandes ghi tuyệt phẩm giúp Man Utd thắng chủ nhà Southampton 1-0, ở vòng bốn Ngoại hạng Anh hôm 27/8

Man Utd thắng trận thứ hai ở Ngoại hạng Anh

Mu thắng Southampton

Man Utd hành quân tới St Mary's với mạch bảy trận thua liên tiếp trên sân khách ở Ngoại hạng Anh, nhưng lần này họ đã cắt được chuỗi đáng quên này. Tiền vệ đội trưởng Bruno Fernandes bỏ lỡ cơ hội mười mươi trong hiệp một, nhưng vô-lê ghi bàn duy nhất trong hiệp hai đem về ba điểm cho Man Utd. Thầy trò Erik ten Hag vươn lên thứ sáu Ngoại hạng Anh sau trận này.

Man Utd cũng lần đầu thắng trận thứ hai liên tiếp, kể từ tháng 2/2022. Khán giả đội khách phấn khích đến nỗi đốt pháo sáng màu xanh lúc cuối trận. Họ hát vang những bài cổ động đội bóng và phản đối gia đình chủ sở hữu Glazer.

Chiến thắng đến với đội khách không dễ dàng, khi Southampton dứt điểm tới 17 lần, còn Man Utd chỉ có 11 cơ hội. Nhưng hàng thủ Man Utd tiếp tục chơi chắc chắn với cặp trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez. Thủ môn David de Gea cũng giữ sạch lưới lần đầu trên sân khách năm 2022, còn Diogo Dalot vào nhóm cầu thủ chơi hay nhất trận, theo bình chọn của người hâm mộ Man Utd.

Chính Dalot kiến tạo để Fernandes ghi bàn phút 55. Tình huống bắt đầu từ hai trung vệ Man Utd triển khai từ dưới lên. Elanga nhận bóng bên phải, kéo vào giữa rồi chuyền vào trung lộ cho Jadon Sancho. Tiền vệ Anh bật một chạm ra biên phải cho Dalot lao lên, còn hậu vệ Bồ Đào Nha cũng tạt một chạm vào cho Fernandes vô-lê về góc thấp bên trái. Bóng bay cuộn vào cạnh lưới khiến thủ môn Gavin Bazunu bị khuất phục.

Man Utd đã có thể mở tỷ số ngay hiệp một, với ba cú sút liên tiếp ở phút 19. Nhưng lần lượt Elanga, Fernandes và Eriksen không thể thắng thủ môn và hậu vệ chủ nhà. Dù sao đội khách cũng chơi lấn lướt trong hiệp một, tạo đà để vào nhập cuộc hiệp hai hưng phấn.

Sau bàn thắng của Fernandes, Man Utd bị lấn sân đến hết trận. Southampton tạo ra hai cơ hội tốt, nhưng một lần cú đánh đầu của Joe Aribo bị De Gea đẩy ra, một lần Sekou Mara móc bóng ngược bị Dalot phá trên vạch cầu môn.

Trận đấu cũng đánh dấu màn ra mắt của tiền vệ Casemiro, khi anh vào sân từ phút 80 thay Elanga. Trong khoảng 15 phút trên sân, cựu tiền vệ Real Madrid chơi tròn vai trước sức ép từ chủ nhà.

Một ngôi sao khác cũng vào sân hiệp hai nhưng chơi dưới sức, là Cristiano Ronaldo. Dù Anthony Martial vắng mặt vì chấn thương, Ronaldo vẫn dự bị và chỉ vào thay Jadon Sancho phút 68. Siêu sao 37 tuổi chấn thương đầu gối sau đó tám phút, nhưng vẫn đá tiếp. Ngoài những pha không chiến tốt, Ronaldo thường để mất bóng hoặc lỡ nhịp tấn công của đội.

Đây có thể là trận cuối của Ronaldo cho Man Utd, nếu anh ra đi hè này. Nhưng Man Utd cho thấy họ đang không cần Ronaldo để tạo ra chuỗi thắng. Thầy trò Ten Hag sẽ tiếp tục làm khách trên sân của Leicester tối thứ năm 1/9.


Ngoại Hạng Anh độc quyền trên K+. Nhanh tay liên hệ tổng đài K+ để được hỗ trợ lắp đặt K+ hoặc nạp tiền gia hạn K+ miễn phí tại nhà.

 

Các tỉnh Thành phố

 
Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất

 


Thông tin khác : 

 

       


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Chelsea chiêu mộ Wesley Fofana với giá 80 triệu bảng
Ngược dòng đẳng cấp, Tottenham khẳng định tham vọng
Chelsea khởi đầu thuận lợi ở Premier League
Arsenal thắng trận mở màn Ngoại hạng Anh
Arsenal 4-0 Chelsea: The Blues tan nát, Pháo thủ giành cúp
Erling Haaland ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man City
Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Zinchenko từ Man City
Ronaldo không còn bến đỗ tiềm năng
MU đạt thỏa thuận mua Lisandro Martinez với giá 46 triệu bảng
Sterling chính thức ra mắt Chelsea

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+