lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
TOP 7 tân binh gây thất vọng Premier League 2023/24 tới hiện tại

Đăng ngày: 13/10/2023 09:34
TOP 7 tân binh gây thất vọng Premier League 2023/24 tới hiện tại
    Không phải “ông lớn” Ngoại hạng Anh nào cũng được hưởng lợi từ các bản hợp đồng mới như Tottenham, Arsenal hay Liverpool, mà trong Top 7 bản hợp đồng gây thất vọng nhất Premier League mùa này, MU chiếm tới 2 suất!

 

1.MASON MOUNT (MU)

Cầu thủ đa năng này đang chịu rất nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Mới nhất, cựu tiền đạo MU, Louis Saha, đã lên tiếng gay gắt về phong độ của Mount từ khi khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

“Tôi nghĩ Mount có thể tốt hơn rất nhiều, nhưng tôi muốn nói rằng mức phí quá cao. Tôi muốn nói rằng, dựa trên những gì chúng tôi đã thấy, Mount không thi đấu hiệu quả và tôi thấy Casemiro chơi tấn công nhiều hơn Mount. Đó là sự thực. Chúng ta không còn được chứng kiến sự sáng tạo của Mount từ khi cậu ta khoác áo MU”, Saha nhận xét sau màn “mất tích” của Mount ở trận gặp Brentford.

Có lẽ chấn thương mà Mount gặp phải ở giai đoạn đầu mùa này đã gây nhiều khó khăn, khiến anh có thể mất một thời gian nữa để bắt kịp tốc độ, thích nghi với lối chơi và đồng đội mới tại MU.

2. KAI HAVERTZ (ARSENAL)

Mikel Arteta từng được cảnh báo rằng Havertz rất tài năng nhưng cũng rất khó dùng. Nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha không nghe, vẫn kiên quyết mua cầu thủ đa năng người Đức cho bằng được. Và, sau 4 trận đầu tiên được Arteta cho đá chính tại The Gunners mùa này, Havertz đã không còn có mặt trong đội hình xuất phát của Pháo thủ thành London.

Tệ hơn nữa, một số fan Arsenal có cảm giác rằng sự xuất hiện của cựu cầu thủ Chelsea đã gây tổn hại cho Emile Smith Rowe, người vẫn đang bị gạt ra ngoài lề dưới thời Arteta. Đã có những lời kêu gọi tuyển thủ Anh thay thế tân binh người Đức trong những vòng đấu gần đây. Và, Arteta đã không thể làm ngơ, dù ông có thích Havertz đến mấy.

Bàn thắng vào lưới Bournemouth dường như tiếp thêm động lực rất cần thiết cho Havertz, Pha kiến tạo quan trọng giúp Gabriel Martinelli ghi bàn ấn định chiến thắng trước Man City cũng có tác động tương tự. Hy vọng đây chính là những cú hích lý tưởng để Havertz tỏa sáng sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế này.

3. ANDRE ONANA (MU)

Việc thay thế David de Gea luôn là một thách thức đối với MU, ngay cả khi thủ thành người Tây Ban Nha có những khoảnh khắc run rẩy ở mùa giải trước. Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng phòng ngự, những sai lầm của tân binh Andre Onana lại càng bị chỉ trích nặng nề.

Một số người cho rằng ở trận đấu tiền mùa giải với Lens, khi Florian Sotoca lốp bóng qua đầu Onana từ vòng tròn trung tâm, HLV Erik ten Hag nên đắn đo, cân nhắc hơn trong việc lựa chọn thủ môn người Tây Ban Nha trong đội hình xuất phát.

Và tần suất mắc sai lầm liên tiếp của Onana cũng như số bàn thua mà MU phải nhận từ đầu mùa đã chứng minh Ten Hag phạm phải lỗi lớn đến thế nào khi đẩy De Gea đi bằng mọi giá.

4. RAUL JIMENEZ (FULHAM)

Fulham biết họ sẽ nhận được gì từ Raul Jimenez. Tuy nhiên, tiền đạo người Mexico đã sa sút thê thảm kể từ khi dính chấn thương kinh hoàng (nứt hộp sọ - PV) vào cuối năm 2020. Anh chỉ ghi 9 bàn sau 56 lần ra sân từ khi tái xuất sân cỏ.

Tuy nhiên, HLV Marco Silva vẫn nhìn thấy điều gì đó ở tiền đạo này và quyết định mua Jimenez. Sau đó, với việc vua phá lưới mùa trước của CLB là Aleksandar Mitrovic chuyển đến Al-Hilal, Jimenez lĩnh trọng trách dẫn dắt hàng công Fulham. Tuy nhiên, sau hơn 500 phút thi đấu cho Fulham ở Premier League 2023/24, Jimenez vẫn chật vật đi tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB mới.

5. MARK FLEKKEN (BRENTFORD)

Trước khi David Raya sang Arsenal, Brentford đã cố gắng ký hợp đồng với Mark Flekken, thủ thành từng gây ấn tượng tại Freiburg, giúp họ đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, thủ môn này không tạo được tác động tương tự ở CLB phía Tây London.

Với việc vua phá lưới mùa trước Ivan Toney bị treo giò dài hạn, rất có thể là nguyên nhân khiến Bầy ong phải chịu nhiều áp lực hơn ở bên phần sân nhà. Nhưng chỉ giữ sạch lưới một trận và thường có những khoảnh khắc run rẩy trong mỗi vòng đấu là lý do chính khiến thủ thành người Hà Lan bị chỉ trích nhiều từ đầu mùa.

Flekken đã bỏ lỡ chuyến làm khách tại Old Trafford vì ốm, song thủ môn dự bị Thomas Strakosha lại giúp Brentford tiến gần đến chiến thắng trước khi MU ghi được hai bàn thắng muộn. chắc chắn HLV Thomas Frank sẽ phải cân nhắc rất nhiều xem sử dụng ai cho những trận tới, thay vì chỉ có Flekken là lựa chọn duy nhất như hồi đầu mùa.

6. TOM DAVIES (SHEFFIELD UNITED)

Vị trí thấp kém hiện tại của Sheffield United càng làm tăng sự tập trung vào các bản hợp đồng mới của họ. Và việc Davies, người từng hy vọng sẽ tỏa sáng sau khi rời Everton, vẫn chưa đá chính cho đội bóng mới trận nào, càng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Cầu thủ 25 tuổi chỉ thi đấu chưa đầy 90 phút trong 3 lần vào sân thay người ở mùa này. Trong thời gian đó, Sheffield United đã để thủng lưới 5 bàn và không ghi được bàn nào. Giờ đây, tiền vệ phòng ngự này phải ngồi ngoài vì chấn thương và có thể mất một thời gian để tìm lại thể lực, vóc dáng, phong độ khi tái xuất sân cỏ.

7. YOURI TIELEMANS (ASTON VILLA)

Cầu thủ người Bỉ sa sút không phanh. Không ai còn nhận ra một Tielemans từng khiến nhiều ông lớn Premier League xếp hàng giành chữ ký ở Leicester trước kia. Khi gia nhập Aston Villa của HLV Unai Emery, không ít người cho rằng đây chính là bến đỗ lý tưởng của tiền vệ 26 tuổi này.

Tuy nhiên, việc không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân người Tây Ban Nha là một trong những nguyên nhân khiến Tielemans mất hút từ đầu mùa. Anh thích đá sơ đồ 3 tiền vệ, còn Emery lại thích chơi với hệ thống 4-4-2 và 4-2-3-1 mà Tielemans được bố trí đá thấp nhất. Độ vênh này khiến tiền vệ người Bỉ không để lại dấu ấn gì ở đội bóng mới.


Liên hệ tổng đài K+ ngay hôm nay để tận hưởng trọn vẹn độc quyền Ngoại Hạng Anh

Các tỉnh Thành phố


Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất

Đăng ký lắp đặt K+
Câu hỏi thường gặp
Lắp đặt K+ bao nhiêu tiền ?
Chính sách bảo mật thông tin
Hướng dẫn lắp đặt K+
Bảo hành K+
Kiểm tra tài khoản K+
Thông tin dịch vụ
Đối tác liên kết K+
Khuyến mãi K+
Các cách gia hạn K+
Đại lý K+
Liên hệ
<

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Marcus Rashford gặp vấn đề?! Nhưng MU chẳng thể để cầu thủ nhận lương cao nhất ngồi dự bị
Hội đồng trọng tài các giải đấu ở Anh (PGMOL) thừa nhận: Đã có lỗi cá nhân nghiêm trọng trong trận đấu giữa Tottenham vs Liverpool
10 SAO sáng tạo hay nhất Ngoại hạng Anh
De Bruyne chấn thương ngay ở trận ra quân của Man City
MU đạt thỏa thuận với Onana trị giá 55 triệu Euro
Cầu thủ Việt Nam có thêm cơ hội được thi đấu ở Ngoại hạng Anh
Mount đòi lương cao hơn Fernandes, Chelsea chốt giá bán ngôi sao cho MU
Brighton - MU: "Tội đồ" Luke Shaw, nghiệt ngã phút 90+9
Man City 3-0 West Ham: Man xanh đòi lại đỉnh bảng
Công làm thủ phá, MU mất điểm đáng tiếc trước Tottenham

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+