lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
NÓNG: FIFA họp khẩn tính loại Tunisia khỏi World Cup 2022

Đăng ngày: 29/10/2022 07:46
    FIFA đã họp khẩn nhằm mục đích xem xét việc có loại Tunisa khỏi World Cup 2022 hay không sau những lời bình luận từ Bộ trưởng Thể thao quốc gia này.

Theo thông tin từ tờ Thenationalnews, Liên đoàn Bóng đá Tunisia đang đứng trước việc bị FIFA tước quyền tham dự World Cup 2022 khởi tranh vào tháng tới sau những phát ngôn của của Bộ trưởng Thể thao Tunisia.

Cụ thể, ông Kamel Deguiche đã lên tiếng về khả năng giải thế các văn phòng liên bang thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Như vậy có nghĩa là LĐBĐ Tunisa cũng nằm trong số các văn phòng có thể bị giải thể và FIFA ngay lập tức có động thái đáp trả.

Theo như một bức thư bị lộ bởi đài phát thanh Mosaique FM, FIFA đã yêu cầu phía Tunisia làm rõ những bình luận từ ông Kamel Deguiche. FIFA nhấn mạnh rằng:

"Về vấn đề này, chúng tôi muốn nhắc phía Tunisia rằng các hiệp hội thành viên của FIFA (ở đây là ám chỉ LĐBĐ Tunisia) có nghĩa vụ pháp lý phải tiến hành các công việc của họ một cách độc lập và không có ảnh hưởng quá mức từ các bên thứ ba."

"Bất kỳ việc không tuân thủ các nghĩa vụ này có thể dẫn đến việc áp dụng các hình phạt theo luật FIFA, bao gồm cả việc đình chỉ hiệp hội có liên quan."

Điều đó đồng nghĩa với việc nếu phía Tunisia không nhanh chóng giải trình về sự việc trên, nhiều khả năng suất dự World Cup 2022 của đội bóng thuộc khu vực châu Phi này cũng sẽ bị tước bỏ. Tại giải đấu ở Qatar, Tunisia nằm ở bảng D cùng Pháp, Đan Mạch và Australia.

Trong trường hợp Tunisia bị loại, nhiều ý kiến cho rằng Italia sẽ là cái tên thế chân bởi đội bóng này có thứ hạng cao nhất trong các đội bóng bị loại ở vòng Play-off tranh vé dự World Cup 2022. Tuy nhiên, phía FIFA chưa cho biết cái tên sẽ thay thế Tunisa trong trường hợp họ loại quốc gia này khỏi ngày hội trên đất Qatar.

Fanpape cập nhật tin tức nóng hổi World Cup 2022: https://www.facebook.com/fb.worldcup2022

Hội những người thích xem World Cup: https://www.facebook.com/groups/xemworldcup2022

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Việt Nam có bản quyền World Cup 2022
FIFA cho tăng số cầu thủ dự World Cup 2022

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+