lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Truyền hình K+ cập nhật nhiều kênh mới

Đăng ngày: 11/10/2018 13:44
Truyền hình K+ cập nhật nhiều kênh mới
    Truyền hình số vệ tinh K+ cập nhật 4 kênh mới gồm HITS, France 24, BabyTV, AFC, cung cấp đầy đủ nội dung về tin tức, phim ảnh, ẩm thực…

Ngoài ghi dấu ấn trong lĩnh vực truyền hình trả tiền bằng những giải thể thao đỉnh cao độc quyền, các tựa phim Việt chiếu rạp đình đám, truyền hình K+ thường xuyên cập nhật kênh mới để mang đến trải nghiệm thú vị cho mọi khán giả.

 


Trải nghiệm kho nội dung giải trí hấp dẫn trên K+

Danh sách chương trình giải trí trên K+ luôn được khách hàng đánh giá là chất lượng và thường xuyên cập nhật làm mới danh sách kênh. Từ tháng 10, danh sách kênh trên hệ thống K+ được cập nhật với kênh mới HITS - kênh phim truyền hình Hollywood của hãng Rewind Networks. Kênh được phát sóng lần đầu và độc quyền trên hệ thống K+.

Những khán giả vốn hâm mộ dòng phim truyền hình nhiều tập Âu Mỹ sẽ được trải nghiệm trọn vẹn các tựa phim đình đám một thời. Mỗi tối, cả nhà cùng quây quần thưởng thức những bộ phim gia đình đáng yêu và hấp dẫn như: Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, Đội cứu hộ bãi biển... cùng hàng loạt tựa phim từng giành các giải thưởng danh giá như "Primetime Emmy", "Quả cầu vàng"... chỉ có trên kênh HITS.

Ngoài các kênh tin tức trong nước và quốc tế trên hệ thống, khán giả sẽ có thêm lựa chọn cập nhật tin tức quốc tế với kênh mới France 24.  Với những bình luận chuyên nghiệp, các phân tích dựa trên góc nhìn đa chiều được phát sóng liên tục 24/7 theo 5 ngôn ngữ khác nhau. Khán giả sẽ luôn tiếp cận với diễn biến nóng nhất trên thế giới bằng cách thức mới mẻ, thu hút hơn.

Giáo dục trẻ là ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh và cũng là mối quan tâm của K+ dành cho khán giả nhỏ tuổi. K+ vừa bổ sung kênh Baby TV - kênh truyền hình cung cấp các chương trình giải trí mang tính giáo dục dành cho trẻ 0-4 tuổi, đang được yêu thích tại hơn 110 quốc gia trên thế giới. Giờ đây, các bậc phụ huynh không phải đau đầu hay tốn thời gian quản lý nội dung độc hại tràn lan trên một số kênh khác. Với Baby TV, trẻ vừa học vừa chơi, vừa phát triển tư duy lành mạnh.

Bếp luôn là nơi gắn kết gia đình và các chương trình ẩm thực luôn là điểm thú vị thu hút đông đảo các bà nội trợ, những người đam mê nấu nướng, nhiều gia đình yêu thích ẩm thực bốn phương. Tháng 10 này, hãy làm phong phú thêm thực đơn nhà bạn với các chương trình ẩm thực hàng đầu châu Á trên kênh AFC. Khán giả sẽ cùng khám phá và thực hiện các món ăn “nhìn thôi đã thèm” với những đầu bếp trứ danh qua loạt chương trình như: "Làm bánh cùng Anna Olson", "Cooking for love", "Nấu ăn tại nhà cùng Gordon Ramsay", "Martin Yan và món ngon châu Á"... rất sinh động và hấp dẫn.

Các tín đồ phim điện ảnh, phim truyền hình, show thực tế hay những người hâm mộ thể thao đều có thể trải nghiệm miễn phí kho nội dung VOD hấp dẫn, đa dạng, được chọn lọc và cập nhật liên tục quanh năm.

Khán khả có thể cùng lựa chọn và thưởng thức mỗi lần một bộ phim điện ảnh có bản quyền được Việt hóa tiêu chuẩn, khám phá thiên nhiên hoang dã qua màn ảnh nhỏ với Love Nature.

Ngoài ra, khán giả sẽ theo dõi những tình huống đời thực pha chút hài hước và cùng vào bếp với những công thức dễ nhớ dễ làm trong Bếp của mẹ. Hoặc đơn giản, khán giả được ngắm nhìn con trẻ thích thú với các chương trình đặc sắc dành cho các bé nhỏ tuổi như Zoo Moo, Hành Tinh Vuông... Tất cả sẽ là những hoạt động gắn kết gia đình đơn giản mà hiệu quả với kho VOD của K+.


k+ tv box

Tìm hiểu thêm thiết bị xem k+ qua Internet : K+ TV BOX


Các tin khác : 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Truyền hình K+ ra mắt truyền hình OTT
Điểm đại lý mua bán thẻ K+ tại Hà Nội ở đâu ?
Khuyến mãi lắp đặt K+ tại Hà Nội tháng 6
Cách dò kênh K+ tại nhà
Có nên lắp đặt K+ truyền hình vệ tinh không ?
Gia hạn K+ 1 lần dùng cả năm
Cước thuê bao truyền hình K+ từ 02/04/2018
Xem truyền hình theo yêu cầu cho thuê bao K+
Lắp đặt K+ tại Hà Nội trong tháng 5 trọn bộ HD chỉ với 990K
Gia hạn cước K+ qua MOMO - Nạp 10,000đ nhận lại tới 100,000đ

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+