lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Xem Champions League 2018 trên truyền hình K+

Đăng ngày: 31/08/2018 08:32
Xem Champions League 2018 trên truyền hình K+
    Truyền hình K+ vừa công bố sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2018 - 2019 và toàn bộ giải đấu này trên các hạ tầng từ mùa giải 2018/2019 đến hết mùa giải 2020/2021.

Truyền hình K+ - Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2018 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Grimaldi Forum Monaco vào lúc 23h00 tối 30/8/2018. Năm nay, lễ bốc thăm sẽ có sự tham gia của 32 đội bóng, bao gồm 26 đội được vào thẳng vòng bảng, cùng với 6 đội bóng vượt qua vòng Play-off.

Sau buổi lễ bốc thăm, đã xác định được các bảng đấu, nổi bật là Cristiano Ronaldo sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ Man Utd ở ngay vòng bảng Champions League.

Bảng H còn có sự hiện diện của một đội bóng mạnh khác, Valencia. Đang trên đà hồi sinh, Valencia có không ít tiến bộ thời gian gần đây dưới sự dẫn dắt của HLV Marcelino. Đội chủ sân Mestalla cũng mới chi gần 50 triệu đôla để mua Goncalo Guedes, cầu thủ được đánh giá là sẽ kế thừa Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha, từ PSG. 

Đội còn lại của bảng H là Young Boys, đại diện đến từ Thụy Sĩ. Nếu không có gì bất ngờ, Young Boys nhiều khả năng sẽ đóng vai ''đá lót đường'' cho ba đội chiếu trên.

Tâm điểm ở vòng bảng sẽ thuộc về bảng B, nơi có sự hiện diện của Barca, Tottenham, PSV và Inter. Nếu Barca và Tottenham đã chứng minh được sức mạnh trong nhiều mùa giải vừa qua, thì PSV và Inter đều không phải đội yếu. Nhà đương kim vô địch Hà Lan đang sở hữu một dàn cầu thủ trẻ tài năng, còn Inter vừa mua một loạt cầu thủ giỏi để chuẩn bị cho Champions League.

Hơn hết, PSV và Inter đều là nhà cựu vô địch Cup C1/Champions League. Với niềm tự hào về truyền thống lịch sử, hai đội đang bị đánh giá thấp hơn sẽ thi đấu hết mình khi gặp Barca và Tottenham. 

So với kình địch Barca, Real dễ thở hơn khi nằm chung bảng G với Roma, CSKA Moscow và Viktoria Plzen. Ba đối thủ cùng bảng đều không có đẳng cấp tương đương với nhà đương kim vô địch, nếu không muốn nói là kém hơn hẳn.

Trong khi đó, đương kim á quân Liverpool rơi vào bảng đấu khó với sự hiện diện của PSG, Napoli và Red Star Belgrade. Red Star Belgrade không được đánh giá cao, nhưng hai đối thủ còn lại đều có khả năng giành vé đi tiếp.

Với PSG, sức mạnh đến từ dàn cầu thủ đắt giá và đang khao khát thành công sau một mùa giải bị loại sớm. Trong khi đó, Napoli không quá nổi bật nhưng là đội bóng đua tranh đến cùng với Juventus tại Serie A mùa trước. Dưới sự dẫn dắt của HLV giàu kinh nghiệm Carlo Ancelotti, đội bóng Italy cũng tự tin hơn về khả năng tiến xa trên đấu trường châu Âu.

Trong khi ba đội bóng Anh đồng hương đều gặp ít nhiều khó khăn, Man City có thể hài lòng hơn cả khi nằm chung bảng F với Shakhtar Donetsk, Lyon và Hoffenheim. Nếu không có gì bất ngờ, đội bóng của Pep Guardiola sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ vòng bảng và tập trung trở lại cho Ngoại hạng Anh.

Các bảng A, B, C với sự hiện diện của các "ông lớn" với sức mạnh tương đương cũng được coi là các "bảng tử thần". Chặng đường ở vòng bảng của nhà đương kim á quân Liverpool sẽ nhiều chông gai khi trước mắt Salah cùng đồng đội sẽ là nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG và một trong những CLB mạnh nhất Serie A hiện nay, Napoli. 

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid nằm ở bảng G. Giới chuyên môn nhận định, 2 tấm vé vào vòng loại trực tiếp có thể chỉ là câu chuyện giữa Real và AS Roma.

Barcelona trong vai "kẻ thách thức" chức vô địch châu Âu sẽ phải vượt qua các thử thách mang tên Tottenham, PSV và Inter Milan. Sau 6 năm vắng bóng, mọi chuyện diễn ra không như ý muốn với Nerazzurri bởi ở lần trở lại này, họ lọt vào bảng đấu được đánh giá là quá khó khăn. Liệu Mauro Icardi cùng đồng đội có thể tái lập kỳ tích vào mùa giải 2009/10?

 Lắp đặt K+ ngay hôm nay để cùng tận hưởng trọn các trận cầu đỉnh cao trên K+

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
23h đêm nay, truyền hình K+ trực tiếp bốc thăm chia bảng UEFA Champions Leauge 2018
Lắp đặt K+ tháng 7 xem những trận đấu hấp dẫn ở International Champions Cup
K+ độc quyền phát sóng loạt trận giao hữu trước thềm World Cup 2018
Lắp đặt K+ xem trận chung kết Cúp châu Âu lúc 1h45 ngày 17/5
3 cách để không bỏ lỡ ‘đại tiệc’ vô địch bóng đá châu Âu
Truyền hình K+ sở hữu độc quyền UEFA Champions League đến năm 2021
K+ sở hữu bản quyền phát sóng giải Golf PGA Tuor 2018
Truyền hình K+ độc quyền phát sóng giải bóng đá giao hữu quốc tế M-150
K+ độc quyền phát sóng hai giải đấu tennis trong tháng 11
Lịch phát sóng các sự kiện thể thao tuần 43 (21/10/2017 - 27/10/2017) trên các kênh K+

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+