lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Tin bóng đá 4/4: Man UTD phá kỷ lục khi mua Griezmann

Đăng ngày: 04/04/2020 13:08
 Tin bóng đá 4/4: Man UTD phá kỷ lục khi mua Griezmann
    MU phá kỷ lục mua Griezmann, Bale tiếp tục "ăn bám" Real Madrid, PSG từ chối bán Neymar cho Barca,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá sáng 4/4.

MU phá kỷ lục mua Griezmann

Giới truyền thông Anh và Pháp đưa tin, MU đang khởi động chiến dịch chiêu mộ Antoine Griezmann, tăng cường sức mạnh tấn công cho mùa giải mới 2020-21. Được biết, MU đã đưa ra đề nghị 90 triệu bảng cho Barca. Nếu thành công, đây là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử sân Old Trafford. Kỷ lục hiện tại đang thuộc về Harry Maguire, người gia nhập MU với giá 80 triệu bảng hồi mùa hè năm ngoái.

 

Cầu thủ MU tự nguyện cắt giảm lương

MU vừa trở thành CLB Premier League đầu tiên tự nguyện cắt giảm lương sau khi các cầu thủ của đội bóng này tự nguyện trừ 30% tiền lương trong một tháng để ủng hộ cho Dịch vụ Y tế Quốc gia của nước Anh (NHS).

Được biết đội trưởng MU, Harry Maguire – người lĩnh 190 nghìn bảng mỗi tuần đã đến gặp phó chủ tịch Ed Woodward đề xuất về ý tưởng này. Hậu vệ người Anh cũng đã thuyết phục được các đồng đội của mình giảm gần 1/3 đãi ngộ trong 1 tháng.

PSG một mực từ chối bán Neymar cho Barca

CLB Barca đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tái ngộ chân sút Neymar ngay cả khi họ sẵn sàng dùng Antoine Griezmann cộng 100 triệu euro để có sự phục vụ của Neymar. Bản thân ngôi sao người Brazil cũng luôn hướng về Camp Nou, nơi từng có năm tháng thành công. Tuy nhiên PSG vẫn rất thờ ơ về chuyện này. 

Đội bóng nước Pháp muốn tập trung vào việc kết thúc chiến dịch hiện tại bao gồm các danh hiệu cần phải chinh phục rồi mới tính đến chuyển nhượng.

MU ngừng tìm kiếm hậu vệ trái sau sự đi lên của sao trẻ Williams

Theo The Sun, HLV Solskjaer đang có niềm tin vào Brandon Williams sau khi cầu thủ 19 tuổi gây ấn tượng trong thời gian qua. Tính tới lúc này anh đã có 27 lần trên mọi mặt trận và có 1 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Những màn trình diễn của cầu thủ 19 tuổi thậm chí đã đẩy Luke Shaw ra khỏi đội hình chính trong một số trận. Và điều này cũng khiến MU ngừng tìm kiếm một hậu vệ trái mới.

Rashford muốn được chơi cùng Bruno Fernandes 

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Marcus Rashford đã mong có thể nhanh chóng chơi cùng Bruno trên sân. Anh tâm sự: “Bruno Fernandes là cầu thủ sáng tạo và cầu tiến. Anh ấy luôn xông pha lên phía trước và tạo ra những cơ hội. Tôi háo hức được chơi cạnh anh ấy.

Bruno có tinh thần thi đấu cao độ, Ngay cả khi mất bóng, anh vẫn nỗ lực để giành lại và điều đó kích thích các đồng đội, mang lại sự tích cực cho đội bóng”.

Barca bán rẻ Rakitic

Ngôi sao người Croatia sẽ hết hạn hợp đồng hè năm 2021. Barca và Rakitic đã ngồi lên bàn thương lượng nhưng không tìm được nói chung trong việc ký tiếp. Chính vì thế đội bóng xứ Catalan cho phép Ivan Rakitic rời sân Nou Camp hè này với mức phí 17,6 triệu bảng. Hiện tại Juventus được cho đang quan tâm tới ngôi sao của Barca.

Bale tiếp tục "ăn bám" Real Madrid

Ở thời điểm hiện tại, khi đã bước sang tuổi 31, Gareth Bale vẫn thu hút sự chú ý từ một vài đội bóng Anh như MU, Tottenham hay Everton. Tuy nhiên, nguồn tin từ Mirror cho hay, Bale muốn gạt đi mối hiềm khích với HLV Zidane để chiến đấu giành vị trí chính thức tại Bernabeu.

Cầu thủ chạy cánh thuận chân trái này vẫn còn thời hạn hợp đồng với Real đến năm 2022, hưởng mức lương cao chót vót 600.000 bảng/tuần.


 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
SOCK, CLB Ngoại Hạng Anh đề xuất di chuyển tổ chức tại Trung Quốc ?
Sterling bóng gió khả năng trở lại Liverpool
Messi ra điều kiện để tiếp tục gắn bó với Barca
Steven Gerrard - Huyền thoại trong lòng CĐV Liverpool
Champions League bị hoãn vô thời hạn
Liverpool có thể mất chức vô địch vì COVID -19
Truyền hình K+ trực tiếp cúp C1 rạng sáng 20/02
Đăng ký K+ trên FPT Play chào đón Ngoại Hạng Anh mùa giải 2019-2020
Lắp đặt K+ tháng 7 xem Premier League Asia Trophy 2019
K+ mua độc quyền giải bóng đá Nam Mỹ Copa America 2019

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+