lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Liverpool có thể mất chức vô địch vì COVID -19

Đăng ngày: 23/03/2020 21:00
Liverpool có thể mất chức vô địch vì COVID -19
    Giải Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn cho tới ngày 4/4 hoặc lâu hơn và chưa có gì đảm bảo chắc chắn giải đấu sẽ trở lại.

Theo thông tin từ Telegraph, Liverpool "không chắc chắn" có được chức vô địch nếu mùa giải kết thúc sớm vì COVID-19. Đây sẽ là điều vô cùng đáng tiếc cho đội chủ sân Anfield, bởi CLB này đã mong ngóng chiếc cúp trong suốt 30 năm qua.

Theo đó, do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, giải Ngoại hạng Anh sẽ chỉ trở lại vào tháng 4 và BTC giải cũng chưa chắc chắn khi nào bóng sẽ lăn trên sân cỏ đảo quốc sương mù. Trong trường hợp giải đấu gián đoạn quá lâu, không loại trừ khả năng kết quả của mùa giải 2019/20 sẽ bị hủy bỏ. Tuy nhiên, đây là điều không dễ xảy ra khi mùa giải đã bước vào giai đoạn cuối.

Ngoài cuộc đua tới ngôi vô địch, cho đến thời điểm này, vẫn đang có những cuộc tranh luận về việc lên hạng - xuống hạng của Ngoại hạng Anh sẽ được quyết định ra sao nếu mùa giải bị hủy giữa chừng, bởi số tiền mà các đội bóng được hưởng đều là rất lớn, lên tới hơn 100 triệu Bảng.

Ngoài ra, việc giành vé dự Champions League hay Europa League cũng sẽ gây tranh cãi bởi lúc này, cuộc đua vào top 4 vẫn rất quyết liệt.

Tuy nhiên, ngay cả khi trở lại, Liverpool sẽ gặp phải khó khăn khi các đối thủ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn và những biến động khôn lường từ việc nghỉ dài hạn ngoài mong muốn sẽ làm đảo lộn kế hoạch của đội bóng cũng như phong độ của các cầu thủ.

Trước khi giải bị gián đoạn, Liverpool đang tạo ra khoảng cách lên tới 25 điểm với đội xếp sau là Man City. Lữ đoàn Đỏ chỉ còn cách ngôi vô địch đúng 2 trận thắng nữa. Tuy vậy, vì lý do ngoại cảnh, The Kop chưa thể làm được điều mình muốn dù rằng các đội bóng còn lại chắc sẽ không phản đối nếu trao cúp sớm cho thầy trò HLV Jurgen Klopp,

Theo diễn biến từ UEFA, Euro 2020 sẽ được dòi sang tổ chức từ tháng 6 đến tháng 7/2021. Đây là điều khiến các CLB ở châu Âu, trong đó có Liverpool mừng thầm khi họ sẽ có cơ hội thi đấu nốt phần còn lại của mùa giải dù rằng khi đó có thể rơi vào tháng 6 hay tháng 7 năm nay.

Hiện dịch COVID-19 đang bùng phát mạnh mẽ ở châu Âu. Hàng vạn ca nhiễm SARS-CoV-2 được ghi nhận cùng hàng nghìn ca tử vong khiến các giải đấu ở lục địa già buộc phải tạm hoãn, trong đó có giải Ngoại hạng Anh.

 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Truyền hình K+ trực tiếp cúp C1 rạng sáng 20/02
Đăng ký K+ trên FPT Play chào đón Ngoại Hạng Anh mùa giải 2019-2020
Lắp đặt K+ tháng 7 xem Premier League Asia Trophy 2019
K+ mua độc quyền giải bóng đá Nam Mỹ Copa America 2019
Liverpool - Porto: Nơi đẳng cấp lên tiếng
Truyền hình K+ phát sóng toàn bộ giải đấu AFF Cup 2018
Lịch phát sóng các sự kiện thể thao tuần 38/2018 (15/9/2018 - 21/9/2018) trên các kênh K+
Xem Champions League 2018 trên truyền hình K+
23h đêm nay, truyền hình K+ trực tiếp bốc thăm chia bảng UEFA Champions Leauge 2018
Lắp đặt K+ tháng 7 xem những trận đấu hấp dẫn ở International Champions Cup

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+