lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Man UTD bị cầm chân trong ngày Ronaldo trở lại

Đăng ngày: 01/08/2022 09:56
Man UTD bị cầm chân trong ngày Ronaldo trở lại
    Sự trở lại của Cristiano Ronaldo vẫn không thể giúp Man Utd có được chiến thắng trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải.

Sau thất bại trước Atletico Madrid, Man Utd trở lại sân nhà Old Trafford để chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng tiền mùa giải gặp Rayo Vallecano. Trận cầu đáng chú ý với sự xuất hiện trở lại của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha có tên trong đội hình xuất phát.

Man Utd là đội nhập cuộc tốt hơn. Họ cầm bóng và làm chủ thế trận. Phút 12, Quỷ đỏ có cơ hội mở tỷ số. Từ một pha lên bóng nhanh, Donny van de Beek chuyền sang trái thuận lợi cho Ronaldo. Trong thế trống trải, CR7 tung cú sút vọt xà đáng tiếc.

Đó là pha bóng nguy hiểm nhất của Man Utd trong hiệp một. Theo đó, thầy trò HLV Erik ten Hag phần nào bế tắc trong các pha tấn công. Ronaldo cũng không có được sự liên kết tốt với đồng đội xung quanh. Hiệp một khép lại mà không có bàn.

Sau giờ nghỉ, HLV Ten Hag quyết định tung Amad Diallo vào sân thay Ronaldo. Phút 48, Man Utd lập tức mở tỷ số. Từ một pha pressing mạnh mẽ, Alex Telles sút xa khiến thủ môn không thể bắt dính bóng. Diallo đứng gần đó liền ập vào đá bồi ghi bàn.

Những tưởng bàn thắng giúp Man Utd chơi thăng hoa hơn, tuy nhiên, họ lại để đội khách vùng lên mạnh mẽ. Người cũ Radamel Falcao có cú dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vùng cấm đưa bóng đi dội xà ở phút 52. Vallecano không cần đợi lâu để có bàn gỡ.

Phút 58, Vallecano có pha tấn công nguy hiểm. Isi Palazon tung cú sút cực căng khiến thủ thành Tom Heaton không thể bắt dính bóng. Công việc còn lại của Alvaro Garcia khá dễ dàng. Anh đệm bóng vào lưới trống.

Những phút còn lại, HLV Ten Hag thực hiện nhiều sự thay đổi người để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ. Man Utd có vài pha lên bóng nguy hiểm nhưng không tận dụng thành công. Đáng chú ý nhất là cú sút chệch cột dọc của Zidane Iqbal.

Chung cuộc, Quỷ đỏ chỉ có được trận hòa 1-1 trước đại diện đến từ La Liga. Man Utd khép lại quá trình chuẩn bị trước mùa giải với thành tích 3 thắng, 2 hòa và 1 thua (không tính trận đấu kín).


 

Ngoại Hạng Anh độc quyền trên K+. Nhanh tay liên hệ tổng đài K+ để được hỗ trợ lắp đặt K+ hoặc nạp tiền gia hạn K+ miễn phí tại nhà.

 

Các tỉnh Thành phố

 

 

 


Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất

 

 


 

Thông tin khác : 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

       


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Ronaldo đề nghị gia nhập Atletico Madrid
Ngôi sao Dortmund Sebastien Haller mắc ung thư tinh hoàn
Sự đáng sợ của Barcelona
Bayern Munich chi khủng mua Matthijs de Ligt từ Juventus
Barca mua thành công Lewandowski với giá 50 triệu euro
Ronaldo không du đấu cùng Man Utd
Báo Thái Lan: "J-League chưa xứng tầm với tham vọng của Quang Hải”
Son Heung-min không có mặt trong đội hình suất sắc PFA 2021/22
Hungary 1 -0 Anh: Nghiệt ngã phạt đền, ông lớn bại trận (Nation League)
Italia - Đức: 2 bàn trong 3 phút, giao đấu ngang ngửa (UEFA Nations League)

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+