lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
K+ khuyến mãi " mua 1 tặng 2 " cho 2 gói thuê bao truyền hình trực tuyến Myk+ now và gói đồng phân phối

Đăng ngày: 04/11/2016 07:12
K+ khuyến mãi " mua 1 tặng 2 " cho 2 gói thuê bao truyền hình trực tuyến Myk+ now và gói đồng phân phối
    K+ thông báo

Hà Nội, ngày 1 tháng 11 năm 2016 – Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) công bố hai chương trình khuyến mại đặc biệt “mua 1 tặng 1” cho khách hàng đăng ký gói kênh truyền hình trực tuyến myK+ NOW và khách hàng đăng ký mới để xem gói kênh K+ trên hệ thống 4 đơn vị đồng phân phối là Viettel, FPT, HTVC và myTV. Cụ thể, khi đăng ký sử dụng hai dịch vụ này, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 tháng thuê bao miễn phí, nghĩa là chỉ cần trả 125.000VND cho hai tháng sử dụng dịch vụ. Chương trình áp dụng cho gói kênh trực tuyến myK+ NOW trong thời hạn đăng ký gói từ 01/11 đến 16/11/2016 và trên hệ thống đồng phân phối từ các nền tảng truyền hình trả tiền khác từ 01/11/2016 đến 30/11/2016. Hai chương trình khuyến mãi đặc biệt này là dịp không thể bỏ lỡ với khán giả yêu thể thao khi các giải đấu đỉnh cao độc quyền trên các kênh K+ như Ngoại hạng Anh, La Liga, Tennis ATP đang bước vào chặng nước rút cuối năm hấp dẫn nhất.


Xem thể thao độc quyền trên K+ với giá hời, không cần lắp đặt k+ đầu thu

Ngoài gói truyền hình K+ số vệ tinh Premium+ truyền thống triển khai từ ngày đầu cung cấp dịch vụ trên thị trường, đến nay K+ đã cung cấp thêm 2 gói cước linh hoạt để phục vụ nhiều đối tượng khán giả khác nhau.
Ra mắt vào cuối tháng 9 năm nay, gói kênh truyền hình trực tuyến myK+ NOW được đánh giá cao vì tính tiện lợi và nhanh gọn, giúp khán giả thưởng thức các nội dung truyền hình độc quyền trên các kênh K+ mọi lúc, mọi nơi, ngay trên thiết bị di động có kết nối Internet mà không cần đầu tư lắp đặt bộ thiết bị như truyền hình số vệ tinh, hay kéo cáp đến nhà như truyền hình cáp. Gói dịch vụ này phù hợp với những khán giả có thói quen giải trí trên các thiết bị di động thay vì ngồi trước màn hình TV.
Với khán giả yêu thích hình thức giải trí trên TV truyền thống nhưng không lắp đặt được chảo thu K+ do hướng nhà hay quy định của khu dân cư, có thể đăng ký gói 4 kênh K+ trên hệ thống của các đơn vị truyền hình trả tiền khác là Viettel, FPT, HTVC, myTV (là 4 trong 6 hệ thống truyền hình trả tiền hiện phân phối gói 4 kênh K+ gồm truyền hình Viettel, truyền hình FPT, HTVC, myTV, VTVCab và HanoiCab).

Chi tiết các đồng phân phối K+ 


 

Các tin khác : 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Truyền hình K+ giảm giá 50% bộ thiết bị thu HD
Truyền hình K+ ưu đãi lớn cho người yêu thể thao, mê phim ảnh
Khuyến mãi lắp đặt K+ trọn bộ thiết bị 650,000đ
Lắp đặt K+ tại Hà Nội, HCM ưu đãi lớn Euro
Lắp đặt K+ ưu đãi mùa Euro 2016
Tuần lễ vàng, gia hạn K+ trúng quà lớn
Gia hạn thuê bao cước K+ qua BIDV

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+