lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
MU bất ngờ muốn có Son Heung-min

Đăng ngày: 20/06/2022 07:12
MU bất ngờ muốn có Son Heung-min
    MU bất ngờ muốn có Son Heung-min sau nhiều thương vụ không thành

Mặc dù đã có những thành công nhất định trong mùa giải vừa qua, Son Heung-min vẫn chưa được công nhận bởi giới chuyên môn nước Anh. Chính cha đẻ của Son cũng lên tiếng khẳng định anh cần tiếp tục cố gắng, và nên xem xét gia nhập một CLB lớn hơn để hướng tới danh hiệu. Ngay lập tức, dư luận quốc tế đã hướng sự chú ý về phía MU. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc, trong bối cảnh MU cần một cầu thủ đẳng cấp để chia lửa cho Ronaldo.

Với những gì đã thể hiện trong một vài mùa giải gần đây, có thể nói Son Heung Min là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Chân sút người Hàn Quốc từng được nhiều đội bóng lớn chèo kéo nhưng vẫn muốn gắn bó với Tottenham.

Theo quan điểm của Park Ji Sung, Son Heung Min hoàn toàn đủ khả năng để tỏa sáng tại MU. Trong một chia sẻ mới đây trên Goal.com, cựu danh thủ người Hàn Quốc thúc giục MU “chơi lớn” với Son Heung Min, đồng thời nhắc tên 2 ngôi sao Hàn Quốc khác mà “Quỷ đỏ” có thể xem xét chiêu mộ.

“Son đã chứng minh được những phẩm chất của cậu ấy ở Ngoại hạng Anh, và tôi tin rằng cậu ấy đủ hay để tỏa sáng ở MU. Còn nếu tôi phải chọn một phương án khác Son, tôi có thể tiến cử Hwang Hee Chan của Wolves hoặc Lee Kang In của Mallorca. Cả hai đều là những cầu thủ nhiều tiềm năng”, Park Ji Sung cho hay

Ở tuổi 29, Son đang đạt đỉnh cao phong độ trong màu áo Tottenham. Sau 211 lần ra sân cho “Gà trống”, tiền đạo người Hàn Quốc đã có 76 bàn thắng và 41 lần kiến tạo.

Nhưng với một cầu thủ như Ronaldo, điều này khả thi. Anh ấy luôn được biết đến là người đầu tiên đến sân tập và người cuối cùng ra về. Điều đó nói lên sự đam mê của anh ấy. Người ta nói rằng phong độ của anh ấy thật khó tin ở tuổi 36, nhưng trên tư cách một đồng đội từng sát cánh cùng anh ấy, tôi nghĩ đó là kết quả tự nhiên, không có gì bất ngờ cả”.

Park Ji Sung từng có hơn 200 trận khoác áo MU trong giai đoạn 2005 - 2012, giúp đoàn quân của Sir Alex Ferguson giành được nhiều thành công. Chính Son Heung Min từng cho rằng anh hâm mộ MU vì Park Ji Sung chơi bóng tại đây.

Ngoại hạng Anh độc quyền trên truyền hình K+

Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 

       


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+