lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Man City thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 2 điểm

Đăng ngày: 04/03/2023 23:23
Man City thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 2 điểm
    Đêm 4/3 (giờ Hà Nội), Man City đánh bại Newcastle 2-0 trên sân nhà ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh.

Trước hàng thủ số đông của Newcastle, HLV Pep Guardiola để Kyle Walker lên đá cặp Rodri ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Hàng công gồm Haaland, Grealish, Foden, Gundogan, De Bruyne tạo ra sức ép lớn lên hàng thủ Newcastle ngay sau tiếng còi khai cuộc

Đội khách dốc toàn lực để phòng ngự nhưng cũng chỉ trụ vững đến phút 15. Phil Foden cho thấy phong độ chạm đỉnh với pha solo qua hàng loạt hậu vệ. Cú sút của tuyển thủ Anh chạm chân Sven Botman đổi hướng, đi vào lưới trước sự bất lực của Nick Pope.

Trong khi Grealish, Foden tung hoành ở hai cánh thì ở phía trong, Erling Haaland lại gặp khó trước sự đeo bám của các trung vệ đội khách. Chân sút người Na Uy chỉ có một cú dứt điểm ở phút 35 nhưng bóng đi chệch cột trong gang tấc.

Ở chiều ngược lại, Newcastle chơi lép vế nhưng vẫn có một vài cơ hội khá ngon ăn từ những pha phản công. Nathan Ake có ngày thi đấu xuất sắc khi giúp chủ nhà tránh khỏi bàn thua mười mươi sau cú sút cận thành của Sean Longstaff.

Sang hiệp hai, ông Eddie Howe thực hiện cùng lúc 3 sự điều chỉnh để tăng cường sức mạnh hàng công. Josep Willock, Alexander Isak, Allan Saint-Maximin vào sân và giúp thế trận của Newcastle khởi sắc. Trong vòng ít phút, 64 và 65, "Chích chòe" có 2 lần hãm thành nhưng vẫn không thể tận dụng để ghi bàn gỡ.

Vào thời điểm Ake chịu sức ép lớn, Pep Guardiola lại không gia cố hàng thủ. Thay vào đó, ông lại rút De Bruyne ra nghỉ để thay bằng Bernardo Silva ở phút 65.

Nước đi táo bạo của nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã giúp Man City thu về bàn thắng thứ 2. Chỉ 2 phút sau khi có mặt trên sân, Silva đã tỏa sáng với pha chạy chỗ và dứt điểm kỹ thuật, hạ gục Nick Pope. Công đầu thuộc về Haaland với một nỗ lực đột phá bên cánh trái.

Bàn thua thứ 2 đánh gục tinh thần chiến đấu của Newcastle. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh thi đấu lúng túng và suýt để thủng lưới lần thứ 3 ở phút 86. Nick Pope đã chơi tập trung để đánh bại Foden trong pha đối mặt.

Trận đấu tại Etihad khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho Man City. Đoàn quân của Pep Guardiola tạm thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 2 điểm. Trong khi đó, Newcastle mất quyền tự quyết trong cuộc đua top 4. Nhà á quân Carabao Cup tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 5, kém Tottenham 4 điểm và chỉ còn trong tay một trận chưa đấu.

Liên hệ tổng đài K+ ngay hôm nay để lắp đặt K+ nhằm không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao Ngoại Hạng Anh trên K+

Các tỉnh Thành phố


Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Thất thủ trước Tottenham, Chelsea tiếp tục cơn khủng hoảng tồi tệ
Man United 3-0 Bournemouth: Quỷ đỏ gia tăng sức ép lên top 3
Thi đấu quá chắc chắn, Arsenal và Newcastle cống hiến trận đấu cân tài cân sức
Gục ngã trước Brentford, Liverpool bị MU bỏ lại trong cuộc đua top 4
Tottenham hoà dù bị dẫn hai bàn ở Ngoại hạng Anh
Man Utd thắng trận thứ hai ở Ngoại hạng Anh
Chelsea chiêu mộ Wesley Fofana với giá 80 triệu bảng
Ngược dòng đẳng cấp, Tottenham khẳng định tham vọng
Chelsea khởi đầu thuận lợi ở Premier League
Arsenal thắng trận mở màn Ngoại hạng Anh

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+