lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Truyền hình k+ bổ sung 9 kênh quốc tế trên truyền hình internet

Đăng ngày: 03/01/2019 06:58
    Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) trân trọng thông báo bổ sung đồng loạt 9 kênh quốc tế trên nền tảng OTT từ tháng 1/2019 để mọi thuê bao đang sử dụng đầu K+ TV BOX, gói myK+ NOW và ứng dụng tặng kèm miễn phí cho mọi thuê bao là myK+ sẽ được thưởng thức trọn vẹn các nội dung chất lượng cao mà không cần trả thêm phí.


Hà Nội, ngày 2/1/2019, Truyền hình K+ trân trọng thông báo bổ sung đồng loạt 9 kênh quốc tế trên nền tảng OTT từ tháng 1/2019 để mọi thuê bao đang sử dụng đầu K+ TV BOX, gói myK+ NOW và ứng dụng tặng kèm miễn phí cho mọi thuê bao là myK+ sẽ được thưởng thức trọn vẹn các nội dung chất lượng cao mà không cần trả thêm phí. Loạt 9 kênh mới bao gồm FOX Sports, FOX Sports 2, AXN, Discovery, Discovery Asia, Cartoon Network, Fashion TV, BBC, CNN thuộc các nhóm nội dung được nhiều người yêu thích là thể thao, phim, đời sống, thiếu nhi và tin tức, trong đó các kênh FOX Sports, AXN, Discovery Asia được truyền dẫn với tín hiệu HD. Với lần bổ sung này, K+ đem lại cho khách hàng gói kênh truyền hình internet (OTT) chất lượng lên tới 110 kênh trong đó bao gồm nhóm 4 kênh độc quyền của K+ là K+1, K+PM, K+PC và K+NS, khẳng định vai trò nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chất lượng cao trên thị trường.

 

5 lý do nên lắp đặt K+
Lắp đặt K+ tại Đà Nẵng
Lắp đặt K+ Hà Nội
Lắp đặt K+ HCM
Lắp đặt K+ cho quán Cafe
Lắp đặt K+ trong chung cư
Lắp đặt K+ qua Internet
Đăng ký K+ Viettel
Đăng ký K+ FPT


truyền hình k+ bổ sung 9 kênh quốc tế

Đón xem nội dung hấp dẫn trên loạt 9 kênh mới trên K+

Với mong muốn đa dạng hóa và nâng cao trải nghiệm xem truyền hình cho các khán giả, K+ thường xuyên thực hiện việc cập nhật danh sách kênh tạo nên sự mới mẻ cho người xem. Loạt 9 kênh bổ sung tháng 1 trên truyền hình internet của K+ chắc chắn sẽ chiều lòng nhu cầu đa dạng của khán giả cả nước và đều là các kênh nước ngoài đã tạo dựng uy tín đối với người xem truyền hình tại Việt Nam.
Điểm nhanh các nội dung nổi bật trong tháng 1, nếu là người hâm mộ thể thao, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hay đầu K+ TV BOX, dù ở bất cứ nơi đâu, khán giả cũng có thể cổ vũ, tiếp lửa chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ giải AFC Asian Cup trên kênh FOX Sports HD các ngày 8, 12 và 16/1. Với các fan giải trí, series truyền hình The Blacklist (Danh Sách Đen) phần 6 lên sóng cùng ngày với Mỹ (từ 5/1) trên kênh AXN HD là thông tin được đón đợi vì đây là một trong số các bộ phim truyền hình xuất sắc được IMDB – chuyên trang đánh giá phim uy tín số 1 thế giới chấm điểm 8.1/10.

Giải trí mọi nơi, mọi lúc cùng truyền hình K+

Truyền hình K+ hiện có hai lựa chọn cho khách hàng để theo dõi các kênh truyền hình, với tín hiệu số vệ tinh DTH và tín hiệu truyền hình internet (OTT) dùng đầu K+ TV BOX hoặc gói myK+ NOW; cả 2 hình thức đều đi kèm với ứng dụng hoàn toàn miễn phí là myK+ giúp các thuê bao xem đến 110 kênh quốc tế và địa phương, trực tiếp trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop có kết nối internet.
Bên cạnh việc theo dõi các nội dung được phát sóng trực tiếp trên gần 110 kênh bao gồm nhóm 4 kênh độc quyền của K+ là K+1, K+PM, K+PC và K+NS, người xem còn có thể chủ động giải trí theo nhu cầu trong kho chương trình có sẵn (VOD) với hàng ngàn giờ phim điện ảnh, series truyền hình hấp dẫn và các show thể thao, các bản tin và trận đấu 5 phút… do K+ sản xuất.

Đón xem AFC Asian Cup và các giải hàng đầu châu Âu trên K+
Hãy cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại AFC Asian Cup 2019 từ 8/1 và thưởng thức trọn vẹn các giải đấu độc quyền như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League và nhiều nội dung giải trí đặc sắc khác trên K+. 


 

Thông tin khác : 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

       


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Truyền hình K+ tặng 100.000đ với khách hàng sài ví Momo
Truyền hình K+ cập nhật nhiều kênh mới
Truyền hình K+ ra mắt truyền hình OTT
Điểm đại lý mua bán thẻ K+ tại Hà Nội ở đâu ?
Khuyến mãi lắp đặt K+ tại Hà Nội tháng 6
Cách dò kênh K+ tại nhà
Có nên lắp đặt K+ truyền hình vệ tinh không ?
Gia hạn K+ 1 lần dùng cả năm
Cước thuê bao truyền hình K+ từ 02/04/2018
Xem truyền hình theo yêu cầu cho thuê bao K+

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+