lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
K+ là đơn vị đầu tiên được cung cấp truyền hình OTT

Đăng ngày: 01/10/2016 09:46
K+ là đơn vị đầu tiên được cung cấp truyền hình OTT
    Từ ngày 22/9/2016, K+ chính thức ra mắt dịch vụ truyền hình trên internet (OTT TV) với gói cước MyK+ NOW cho các các thiết bị di động có kết nối Internet, phí thuê bao là 125.000 đồng/tháng.

Dịch vụ myK+ NOW trên laptop.

Gói dịch vụ myK+ NOW cho phép xem các kênh thuộc hệ thống truyền hình K+ có bản quyền trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay có kết nối Internet, với mức phí thuê bao 125.000 đồng/tháng, đáp ứng nhu cầu xem truyền hình trên di động, giúp khán giả có thêm lựa chọn để thưởng thức các nội dung độc quyền chất lượng HD trên K+.

Với myK+ NOW, khán giả không cần đầu tư lắp đặt thiết bị đầu thu và chảo mà chỉ cần trả phí thuê bao 125.000 đồng/tháng, nhưng vẫn có thể thưởng thức các nội dung truyền hình độc quyền của K+ mọi lúc, mọi nơi với chất lượng HD trên ứng dụng cài đặt dễ dàng, sẵn sàng xem ngay. Việc gia hạn hàng tháng cũng đơn giản với nhiều lựa chọn. Ngoài lựa chọn mua online trên trang web www.kplus.vn, gói mới myK+ NOW cũng được phân phối tại các đại lý K+ trên toàn quốc.

Để đăng ký gói myK+ NOW, người dùng sẽ sử dụng ứng dụng myK+ tải về từ App Store (dành cho thiết bị iOS) và Play Store (dành cho thiết bị Android). Sau bước tải ứng dụng myK+, người dùng truy cập vào website của K+ tại www.kplus.vn, thực hiện cài đặt theo hướng dẫn, nộp phí thuê bao là có thể xem ngay. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, thuê bao myK+ NOW có thể dễ dàng theo dõi chương trình mà mình yêu thích chỉ sau vài cú chạm.

Xem truyền hình K+ qua mobile.

 
 

Ông Lê Chí Công, Tổng Giám đốc VSTV (K+) chia sẻ: “Truyền hình K+ là đơn vị truyền hình trả tiền đầu tiên được cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền trên Internet tại Việt Nam. Nhu cầu xem truyền hình trên di động đang tăng mạnh nên K+ đã xây dựng giải pháp để đưa nội dung truyền hình trực tuyến đến với khán giả.”

Thuê bao K+ có thể tận hưởng dịch vụ truyền hình trả tiền qua trên nền tảng truyền hình vệ tinh (qua gói Premium+) hoặc trên nền tảng truyền hình trực tuyến (qua gói myK+ NOW), với cùng một mức thuê bao 125.000 đồng/tháng.

Trước đó, từ 1/3/2016, K+ đã cung cấp ứng dụng myK+ là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến miễn phí, đi kèm với gói dịch vụ Premium+ (gói kênh truyền hình qua vệ tinh của K+).

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
THÔNG BÁO CẬP NHẬT KÊNH TRUYỀN HÌNH TỪ NGÀY 1/9/2016
Truyền hình K+ phát sóng trọn vẹn 380 trận đấu Ngoại hạng Anh
Gói kênh K+ ra mắt trên hệ thống truyền hình cáp Hồ Chí Minh HTVC
Đại gia truyền hình tuyên bố cung cấp nội dung có bản quyền trên OTT
Có thể xem K+ trên trình duyệt web hoặc smartphone
Vì sao VTV không nắm thực quyền điều hành tại K+?
Tổng giám đốc K+: 'Không có chuyện chuyển giá khi mua bản quyền Ngoại hạng Anh
K+ đã mua bản quyền, trọn gói 380 trận Ngoại hạng Anh
Bộ TT&TT yêu cầu tuân thủ chỉ đạo của Phó Thủ tướng về bản quyền Ngoại hạng Anh
K+ tuyên bố tự mua bản quyền Ngoại hạng Anh

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+