lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Marine boy – Thoát khỏi bóng tối

Đăng ngày: 24/05/2016 16:11
 Marine boy – Thoát khỏi bóng tối
    Marine boy (Chàng trai đại dương) phản ánh cuộc sống của một băng đảng xã hội đen với ba nhân vật chính. Một ông trùm xã hội đen, nhận Cheon Soo làm đàn em và đào tạo anh thành một tay chân đắc lực. Cheon Soo vốn là một cựu vận động viên bơi lội trong đội tuyển quốc gia, bất ngờ vướng vào một vụ cá cược với một ông trùm xã hội đen buôn bán ma tuý và buộc phải bước vào con đường tội lỗi.

Lắp đặt K+ để thỏa mãn thú vui xem phim chất lượng HD tại nhà, lắp K+ để sống hết mình với cuộc sống thể thao trên truyền hình K+
 
 

Nhiệm vụ của Cheon Soo là nuốt gói những gói ma tuý và bơi để vận chuyển chúng giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. Để Cheon Soo tiếp tục chìm đắm trong thế giới tội phạm, ông trùm giao cho nhiệm vụ quyến rũ anh cho một cô đào lẳng lơ.


Ngoài nữ diễn viên Park Shin Yeon trong vai cô đào, Marine boy còn có sự góp mặt của nam diễn viên Jo Jae Hyun và Kim Kang Woo. Đặc biệt, nam diễn viên Kim Kang Woo được đánh giá là gương mặt sáng trong bộ phim này. Anh được so sánh với đàn anh Kwon Sang Woo bởi hình thể đẹp và lối diễn xuất cuốn hút.

 

Đón xem bộ phim hành động hấp dẫn Marine boy (Chàng trai đại dương) sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Tư (25/5) trên kênh K+1 và K+1 HD.
 
 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Abducted: The Carlina White Story – Tình mẫu tử
Phim Việt chiếu rạp có cơ hội "đổ bộ" lên sóng truyền hình K+
Twelve monkeys – Thế giới thời kì tận thế
Untraceable – Tội ác trực tuyến trên K+1
Và anh sẽ trở lại – Chuyện tình của chàng Tây và cô gái H’Mông
Cloud Atlas - Thiên sử thi về loài người

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+