lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
The Croods - Chuyến phiêu lưu đầy sắc màu

Đăng ngày: 28/05/2016 15:56
The Croods - Chuyến phiêu lưu đầy sắc màu
    lắp đặt + - Truyền hình K+ - thỏa sức giải trí cùng phiim bom tấn

Truyền hình K+ Với kinh phí gần 150 triệu USD, The Croods (Gia đình Croods) là một trong những bộ phim hoạt hình có kinh phí lớn nhất trong lịch sử điện ảnh. Bộ phim này đạt gần 600 triệu USD doanh thu và giành được nhiều giải thưởng và đề cử điện ảnh uy tín.


Lấy bối cảnh thời tiền sử khi hang động vốn là nơi sinh sống của nhiều gia đình khi ấy, The Croods xoay quanh hành trình đi tới “ngày mai” của một gia đình mà nhân vật trung tâm là cô con gái lớn ở lứa tuổi nổi loạn – Eep. Trong khi người cha Grug cố truyền đạt tư tưởng “cái gì mới cũng là xấu” thì Eep luôn muốn ra ngoài khám phá thế giới, tìm hiểu về những thứ mà cô sẽ chẳng bao giờ biết nếu cứ mãi sống trong hang. Chính vì điều này mà giữa Grug và Eep luôn nổ ra mâu thuẫn.

The Croods - Chuyến phiêu lưu đầy sắc màu

Một biến cố địa chất diễn ra buộc gia đình nhà Crood phải mạo hiểm dấn thân vào thế giới lạ lẫm bên ngoài và tìm một ngôi nhà mới. Đồng hành cùng họ trong chuyến phiêu lưu là Guy – chàng trai với những phát minh đáng kinh ngạc. Tư tưởng mới vô cùng hiện đại và văn minh của Guy đã làm đảo lộn mọi thứ và buộc nhà Crood phải tiến hóa để tồn tại. Chàng trai trẻ đưa Eep và những người trong gia đình Crood đi tới “ngày mai”.


Được so sánh như một phiên bản hoạt hình của siêu bom tấn Avatar, The Croods khiến người xem phải trầm trồ với phần hình ảnh lung linh, huyền ảo và bắt mắt. Cùng với đó là nội dung ý nghĩa và nhân văn. Đừng bỏ lỡ tác phẩm hoạt hình bom tấn này sẽ được phát sóng vào lúc 18h thứ Bảy (28/5) trên kênh K+NS và K+NS HD.

Lắp đặt K+ trọn gói chỉ với 125,000đ/ tháng. Truyền hình vệ tinh K+ đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí phim ảnh, thể thao tại nhà. 
 
 
 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
The way way back – Kỳ nghỉ hè lý thú
Siêu trộm – Siêu tội phạm xuất chiêu
Marine boy – Thoát khỏi bóng tối
Abducted: The Carlina White Story – Tình mẫu tử
Phim Việt chiếu rạp có cơ hội "đổ bộ" lên sóng truyền hình K+
Twelve monkeys – Thế giới thời kì tận thế
Untraceable – Tội ác trực tuyến trên K+1
Và anh sẽ trở lại – Chuyện tình của chàng Tây và cô gái H’Mông
Cloud Atlas - Thiên sử thi về loài người

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+