lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
10 thống kế cho thấy Man UTD đang sở hữu hàng công

Đăng ngày: 07/07/2020 11:38
10 thống kế cho thấy Man UTD đang sở hữu hàng công
    Man UTD - Đội chủ sân Old Trafford đang phô diễn sức mạnh với những nhân tố vừa trẻ, vừa đầy tiềm năng.

Hàng công sắc bén của Man UTD đang sở hữu

Man UTD đang thực sự sở hữu hàng công đáng sợ tại Ngoại Hạng Anh với bất kỳ đối thủ nào. 

hàng công Man UTD

Cùng truyền hình K+ điểm qua 10 số liệu để thấy rằng hàng công của Man UTD đang sắc bén như thế nào tại Ngoại Hạng Anh mùa giải này : 

'Hàng công Man Utd qua mặt Liverpool'

Bộ ba Mason Greenwood (15), Anthony Martial (20) và Marcus Rashford (20) đã đóng góp tổng cộng 55 bàn cho Quỷ đỏ ở mùa giải 2019/20 này. Đó là thành tích nhiều hơn 4 pha lập công so với tam tấu Sadio Mane - Roberto Firmino - Mohamed Salah của Liverpool. 

Con số 20 bàn thắng là thành tích tốt nhất của Marcus Rashford kể từ khi ra mắt M.U vào mùa giải 2015/16. Về trường hợp của Anthony Martial (20 bàn), anh cũng ghi nhiều hơn 3 bàn so với mùa đầu mới gia nhập sân Old Trafford. 

Với việc cán mốc 20 bàn thắng, Marcus Rashford là nhân tố đầu tiên của học viện M.U làm được điều đó sau Paul Scholes (năm 2003). 

Đang sở hữu 8 pha lập công ở Premier League, Mason Greenwood đã ngồi "chung mâm" với các huyền thoại như Michael Owen hay Robbie Fowler. Theo đó, anh là 1 trong 5 cầu thủ dưới 18 tuổi có thành tích ghi bàn tốt nhất trong một mùa giải. 

Sau bộ đôi Carlos Tevez - Cristiano Ronaldo của mùa 2007/08, M.U mới lại có 2 cầu thủ cùng ghi trên 10 bàn thắng ở một mùa giải tại Premier League. 

Không chỉ riêng gì những nhân tố đá chính, cả "kép phụ" của đội chủ sân Old Trafford cũng tỏa sáng. Trong 4 lần đầu tiên được đá chính, Odion Ighalo đều nổ súng. Và lần gần nhất một cầu thủ M.U làm được điều đó đã từ năm... 1925 (James Hanson). 

Hiệu ứng mà Bruno Fernandes mang lại khiến cho rất nhiều CĐV Quỷ đỏ phấn khích. Kể từ khi chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha, tỷ lệ ghi bàn của Manchester United tại Ngoại Hạng Anh là 2.2 bàn mỗi trận. Thành tích của M.U khi chưa mua tiền vệ 25 tuổi chỉ là 1.5 bàn mỗi trận. Số 18 của M.U cũng đã trực tiếp tham gia vào 11 bàn thắng chỉ sau 9 trận đầu tiên tại Premier League, một thành tích vượt xa sự mong đợi của ban lãnh đạo Quỷ đỏ. 

Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang trải qua chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Và trong đó, Quỷ đỏ đã ghi bàn ở 15 trận. 

Lần đầu kể từ sau chiến thắng 5-0 trước Wigan vào tháng 12/2011, M.U mới lại ghi 5 bàn ở Old Trafford tại đấu trường Premier League. Chiến thắng 5-2 trước AFC Bournemouth là dấu hiệu cho thấy Quỷ đỏ đang dần lấy lại bản sắc. 

Từ sau kỳ chuyển nhượng mùa đông, khi Fernandes đầu quân, Man Utd bất bại trên mọi đấu trường. Và với sự trở lại sau chấn thương của Pogba và Rashford, họ đang hướng đến Top 4 Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League.

Với phong độ ấn tượng của Man UTD hiện nay, người hâm mộ hoàn toàn có thể có niềm tin CLB họ yêu thích sẽ lot top4 và tham dự Champions League mùa giải sau. 


Đăng ký lắp đặt K+ hoặc gia hạn K+ ngay hôm nay để tận hưởng trọn vẹn các trận bóng đỉnh cao giải Ngoại Hạng Anh tại nhà. 


 

Thông tin khác : 

 

       


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Juventus chi 230 triệu euro, lấy Mbappe đá cặp Ronaldo
Tin bóng đá 4/4: Man UTD phá kỷ lục khi mua Griezmann
SOCK, CLB Ngoại Hạng Anh đề xuất di chuyển tổ chức tại Trung Quốc ?
Sterling bóng gió khả năng trở lại Liverpool
Messi ra điều kiện để tiếp tục gắn bó với Barca
Steven Gerrard - Huyền thoại trong lòng CĐV Liverpool
Champions League bị hoãn vô thời hạn
Liverpool có thể mất chức vô địch vì COVID -19
Truyền hình K+ trực tiếp cúp C1 rạng sáng 20/02
Đăng ký K+ trên FPT Play chào đón Ngoại Hạng Anh mùa giải 2019-2020

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+