lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
5 điểm nhấn M.U 2-1 Barca

Đăng ngày: 24/02/2023 09:56
5 điểm nhấn M.U 2-1 Barca
    Man United đã có màn ngược dòng ấn tượng để giành thắng lợi 2-1 trước Barcelona. Dưới đây là 5 điểm nhấn sau cuộc so tài ở Old Trafford.

1. Vũ điệu Samba

Chiến thắng 2-1 của Man United trước Barcelona mang đậm dấu ấn của các cầu thủ Brazil. Nơi tuyến giữa, Casemiro đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Cựu ngôi sao Real Madrid chắc chắn trong phòng ngự, luân chuyển bóng tốt và phát động tấn công cũng rất tuyệt vời.

Fred như thường lệ, luôn tràn đầy sự nhiệt huyết. Chính Fred là người giúp Man United san bằng tỷ số đầu hiệp 2 với pha dứt điểm xuất thần. Sau đó, cũng từ cú sút bị cản phá của Fred, Antony tung cú cứa lòng điệu nghệ sở trường ấn định thắng lợi chung cuộc cho Quỷ đỏ.

2. Đẳng cấp World Cup

Man United chỉ để thủng lưới trước Barcelona bởi bàn thắng từ chấm 11m của Robert Lewandowski. David de Gea đã có trận đấu tuyệt vời, và cặp trung vệ Lisandro Martinez - Raphael Varane đã chứng tỏ đẳng cấp đích thực của 2 nhà vô địch World Cup.

Cặp đôi này kết hợp thực sự ăn ý với nhau. Martinez chủ động, máu lửa, phát triển bóng tốt, trong khi Varane cho thấy sự điềm tĩnh trong mọi tình huống, đảm bảo chiến thắng cho Man United. Cũng chính trung vệ người Pháp đã có pha phá bóng đầy ấn tượng trên vạch vôi phút bù giờ (dù Lewandowski bị thổi việt vị sau đó).

3. Tài ứng biến của Ten Hag

Khi nhập cuộc, vị chiến lược gia người Hà Lan bố trí Bruno Fernandes chơi bên cánh phải, còn Jadon Sancho đá trung phong. Và Fernandes đã có khởi đầu tệ hại với lần bỏ lỡ đáng tiếc, cùng pha phạm lỗi khiến đội nhà chịu quả phạt đền.

 

Từ đó, Man United chơi kém đi. Ten Hag cũng nhận ra những hạn chế trong cách bố trí đội hình, và rút Wout Weghorst ra nghỉ sau hiệp 1, đưa Antony vào, thay đổi hoàn toàn hệ thống. Nó tạo ra sự khác biệt ngay lập tức, với việc Fernandes kiến tạo từ khu vực trung tâm cho Fred gỡ hòa, trong khi Antony ghi bàn ấn định chiến thắng. Sancho có trận đấu mờ nhạt cũng bị thay ra bởi một Alejandro Garnacho đầy tốc độ và trực diện, để khiến các cầu thủ đội khách phải nhọc nhằn chống đỡ.

4. Xavi nhớ các ngôi sao trẻ

Đây là trận đấu mà Xavi không có sự phục vụ của 2 ngôi sao trẻ đầy tài năng, là Pedri (chấn thương) và Gavi (treo giò). Sergio Busquets cùng Sergi Roberto được sử dụng, nhưng không thể tạo ảnh hưởng như 2 người 'đàn em' ở trận lượt đi.

Theo đó, Frenkie de Jong phải gánh rất nhiều trọng trách, hỗ trợ ở cả tấn công lẫn phòng ngự. Dĩ nhiên, quá khó để tiền vệ người Hà Lan cáng đáng nhiều việc như thế. Kết quả là Barca gặp nhiều vấn đề ở cả 2 đầu sân.

5. Lời tuyên chiến của Quỷ đỏ

Thầy trò Erik ten Hag có 2 trận đấu then chốt chỉ trong vài ngày. Chiến thắng trước Barcelona hôm nay không chỉ giúp họ đi tiếp vào vòng 16 đội Europa League, mà còn cho thấy Quỷ đỏ đã trở lại với đẳng cấp cao và sẵn sàng cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu trời Âu, dù đó có là gã khổng lồ xứ Catalan - đội bóng gần như không có đối thủ ở La Liga, với hệ thống phòng thủ đáng gờm.

Và cuối tuần này, Man United sẽ có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên sau nhiều năm chờ đợi, với trận chung kết League Cup gặp Newcastle United. Một chiến thắng sẽ đặt nền móng vững chắc cho đế chế hùng mạnh mà Ten Hag đang gây dựng.


Đăng ký ngay gói FPT Play Sport trên truyền hình K+ để không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao UEFA. Liên hệ tổng đài K+ ngay hôm nay .

Các tỉnh Thành phố

Thông tin khác : 

       




| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Man UTD bị cầm chân trong ngày Ronaldo trở lại
Ronaldo đề nghị gia nhập Atletico Madrid
Ngôi sao Dortmund Sebastien Haller mắc ung thư tinh hoàn
Sự đáng sợ của Barcelona
Bayern Munich chi khủng mua Matthijs de Ligt từ Juventus
Barca mua thành công Lewandowski với giá 50 triệu euro
Ronaldo không du đấu cùng Man Utd
Báo Thái Lan: "J-League chưa xứng tầm với tham vọng của Quang Hải”
Son Heung-min không có mặt trong đội hình suất sắc PFA 2021/22
Hungary 1 -0 Anh: Nghiệt ngã phạt đền, ông lớn bại trận (Nation League)

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+