lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Paul Pogba bỏ về Juventus, Man United mất thêm 3,8 triệu bảng cho "kẻ vô ơn"

Đăng ngày: 24/06/2022 22:22
Paul Pogba bỏ về Juventus, Man United mất thêm 3,8 triệu bảng cho "kẻ vô ơn"
    Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Paul Pogba sẽ hoàn tất thủ tục chuyển đến Juventus trong ngày 24-6 sau sáu năm chơi bóng vật vờ hưởng lương cao ngất tại Man United.

Chính thức mãn hạn hợp đồng với Man United kể từ 30-6 nhưng ở thời điểm hiện tại, Paul Pogba đã có thể đàng hoàng ngồi vào bàn đàm phán, kể cả chính thức ký hợp đồng thi đấu cho Juventus, dĩ nhiên, thời hạn được tính từ ngày 1-7. Truyền thông châu Âu đang theo khá sát vụ chuyển nhượng miễn phí này và khẳng định tiền vệ người Pháp đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi đặt bút ký vào thỏa thuận với đội bóng hàng đầu Serie A.

Thay vì Turin, Paul Pogba và đại diện phía Juventus đã có cuộc họp tại… Milan và đôi bên đã thống nhất mọi điều khoản trong hợp đồng, chờ đến đầu tháng 7, Pogba sẽ có mặt tại thủ phủ Torino để tiến hành kiểm tra y tế và chờ ký hợp đồng.

Đêm 23-6, nhà báo chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano thông báo trên trang cá nhân: "Paul Pogba đến Juventus đã được xác nhận! Mọi thủ tục chuyển nhượng đã hoàn tất và thỏa thuận sẽ được ký kết vào đầu tháng 7. Mọi việc đã xong xuôi. Juventus đã bán ngôi sao của mình với giá 100 triệu euro từ 6 năm trước và bây giờ, anh ta đã trở lại hoàn toàn miễn phí".

Tờ Talksport tiết lộ, Pogba sẽ được mời ký vào hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus, thay vì chọn đầu quân cho PSG hay Man City sau khi hết hợp đồng với Man United. Trở lại nơi từng mang lại quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp cấp CLB, tiền vệ 29 tuổi người Pháp sẽ được nhận mức lương 6,8 triệu bảng/mùa, chưa tính 1,72 triệu bảng tiền thưởng.

Khoảng thời gian đầu tiên Pogba khoác áo Juventus bắt đầu vào năm 2012 khi tiền vệ người Pháp từ chối gia hạn hợp đồng với Man United dưới thời HLV Alex Ferguson. "Bà đầm già" chỉ phải trả 800.000 bảng phí bồi thường hợp đồng cho Pogba, khi đó mới 19 tuổi, và phần còn lại là lịch sử.

Trong 4 năm chơi cho Juventus từ 2012 đến 2016, Pogba ghi 34 bàn và đóng góp 40 kiến tạo sau 178 trận, góp công lớn giúp "Bà đầm già" giành 4 chức vô địch Serie A và 1 lần lọt vào chung kết Champions League. Sau đó, Man United bỏ ra 89 triệu bảng để hỏi mua lại Pogba từ Juventus, số tiền kỷ lục trên thị trường chuyển nhượng thời bấy giờ.

 

Giờ thì 89 triệu bảng đầu tư sắp đi tong, Man United không chỉ tiếc gần 200 triệu chi ra cho Pogba 6 năm qua mà còn sẽ phải chuẩn bị thêm 3,8 triệu bảng gọi là "phí trung thành" cho việc Pogba hoàn thành hợp đồng vào ngày 30-6! Tính trung bình, "Quỷ đỏ" phải trả 968.716 bảng cho mỗi lần cầu thủ này ra sân và 5.613 triệu bảng cho mỗi bàn thắng của Pogba.

 

Giới chuyên môn đánh giá Pogba là "bí ẩn lớn nhất" trong lịch sử Man United khi sự kỳ vọng và mức độ đầu tư cho ngôi sao này chưa bao giờ được đền bù tương xứng từ đóng góp của cầu thủ người Pháp vẫn hay bị các CĐV mỉa mai là "kẻ vô ơn".

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ngoại Hạng Anh độc quyền trên K+. Nhanh tay liên hệ tổng đài K+ để được hỗ trợ lắp đặt K+ hoặc nạp tiền gia hạn K+ miễn phí tại nhà.


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Sao Arsenal bị điều tra liên quan đến bán độ, đối diện với án phạt cực nặng
MU bất ngờ muốn có Son Heung-min
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+