lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Trên tay dịch vụ truyền hình trực tuyến myK+ NOW: Xem mượt đại chiến Ngoại hạng Anh

Đăng ngày: 21/10/2016 11:14
Trên tay dịch vụ truyền hình trực tuyến myK+ NOW: Xem mượt đại chiến Ngoại hạng Anh
    Ngoài việc lắp đặt K+ chảo vệ tinh, người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ Myk+ Now trên thiết bị di động cho nhu cầu xem K+ của mình

Truyền hình K+Thử nghiệm ở trận đấu giữa Chelsea - Leicester City cuối tuần qua, dịch vụ xem truyền hình trực tuyến mới của truyền hình K+ - myK+ NOW chạy khá ổn định trên cả ba loại thiết bị chạy iOS và Android là máy tính bảng iPad Air 2, máy tính xách tay MacBook Pro 2015 và điện thoại LG G4. Đem lại trải nghiệm hài lòng với chất lượng hình ảnh cao, việc đăng ký tài khoản và sử dụng myK+ NOW cũng khá dễ dàng, tiện lợi.

Ngoài việc lắp đặt K+ chảo vệ tinh, người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ Myk+ Now trên thiết bị di động cho nhu cầu xem K+ của mình

IMG_2052.jpg
Xem thử đại chiến Chelsea - Leicester City bằng wifi, ứng dụng myK+ NOW mang lại chất lượng hình ảnh tương đối mượt mà và ổn định


Đối tượng người dùng và các thiết bị phù hợp

myK+ NOW là gói kênh truyền hình trực tuyến trả tiền của truyền hình K+ dành cho những người muốn xem các kênh trên hệ thống K+ qua thiết bị di động kết nối Internet mà không cần đầu thu và lắp đặt chảo vệ tinh. Như vậy, myK+ NOW sẽ rất hữu ích nếu bạn ở căn hộ không có hướng lắp chảo, không có thói quen dùng TV, thường xuyên di chuyển, đi công tác hay đơn giản là muốn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Riêng đối với những người mê Ngoại Hạng Anh, đây là giải pháp tiết kiệm để thỏa sức thưởng thức bóng đá mọi lúc, mọi nơi mà không lo bỏ lỡ trận đấu.

Chỉ cần có kết nối mạng LAN, wifi, 3G hoặc 4G, bạn có thể xem truyền hình trên máy tính xách tay với trình duyệt Google Chrome, hoặc điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS từ 7 trở lên và Android từ 4.0 trở lên. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý myK+ NOW không hỗ trợ PC hay các thiết bị di động đã jailbreak hoặc root. Với Apple TV, người dùng có thể sử dụng tính năng Air Play để đồng bộ từ iPad hoặc iPhone.

Cách đăng ký, duy trì tài khoản

Cách đăng ký sử dụng myK+ NOW khá dễ dàng và đơn giản, với hướng dẫn chi tiết ở trang chủ. 

  • Trước hết bạn cần cài đặt ứng dụng myK+ (miễn phí) từ App Store (với thiết bị chạy Android) hay Play Store (với thiết bị chạy iOS).
  • Sau khi cài đặt ứng dụng thành công, bạn truy cập trang chủ K+ tại www.kplus.vn rồi chọn Đăng ký tài khoản myK+ NOW để điền thông tin. Sau đó bạn truy cập email, nhấn vào đường link xác nhận để có mã xác nhận OTP. Tiếp tục gửi tin nhắn kèm mã này để nhận số thẻ giải mã điện tử myK+ NOW qua email.
  • Lúc này, nếu sử dụng điện thoại và máy tính bảng, bạn mở ứng dụng myK+ để đăng nhập bằng tài khoản vừa đăng ký. Với máy tính xách tay, bạn truy cập trang chủ www.kplus.vn qua trình duyệt Google Chrome để đăng nhập.
  • Bước cuối cùng là nạp phí thuê bao 125.000 đồng một tháng. Bạn có thể tùy chọn 1 trong 5 cách sau để nạp phí: nạp tiền trực tuyến trên website www.kplus.vn; mua thẻ cào myK+ NOW tại các đại lý K+ trên toàn quốc; thanh toán bằng thẻ cào Viettel; nạp tiền ở các chi nhánh, đại lý K+ hoặc tại các điểm giao dịch ngân hàng/Payoo và chuyển tiền qua ngân hàng đến tài khoản K+. Để nạp phí thuê bao myK+ NOW, bạn cần có thông tin số thẻ giải mã điện tử được K+ cung cấp qua email tại thời điểm đăng ký tài khoản myK+ NOW thành công.
dang ky.png
Bước đăng ký tài khoản chỉ tốn khoảng 15-20 phút 


Đánh giá giao diện, tính năng
myK+ NOW sử dụng chính ứng dụng myK+ được giới thiệu từ đầu năm 2016. Sự khác biệt là myK+ được cung cấp miễn phí cho thuê bao gói truyền hình vệ tinh Premium+ có lắp đặt đầu và chảo thu, còn myK+ NOW là gói kênh truyền hình trực tuyến trả tiền riêng biệt cho các thuê bao không lắp đặt thiết bị đầu, chảo.

Mới đây, số kênh trên ứng dụng myK+ tăng lên tổng cộng 28 kênh, bao gồm 4 kênh K+ chất lượng HD (K+1 HD, K+PM HD, K+PC HD và K+NS HD), 5 kênh quốc tế (MTV, KBS World, NHK World, Channel News Asia, TV5MONDE) và 19 kênh trong nước là 9 kênh VTV từ 1 đến 9, Today TV, VTC1, Net Viet, YouTV, Vnews, Nhân Dân, ANTV và Hà Nội 1 (H1), Hà Nội 2 (H2), Quảng Ninh 1 (QTV1).

Anh 3.png
Giao diện myK+ với 4 tab tính năng chính


Về cơ bản, giao diện ứng dụng myK+ trên điện thoại và máy tính bảng có 4 tab chính là Xem TV, Lịch phát sóng, Hỗ trợ và Liên hệ. Phần Xem TV gồm phần chính là màn hình có tùy chọn phóng to full screen. Ở tab chọn kênh phía trên cùng bên phải, người dùng có thể theo dõi toàn bộ các kênh và chương trình đang phát sóng hiện tại.

Phần Lịch phát sóng, bạn vuốt ngang để chọn các kênh yêu thích và vuốt dọc để nắm được toàn bộ chương trình phát sóng cả ngày, khá tiện lợi và chính xác. Tab Hỗ trợ và Liên hệ cung cấp các thông tin tham khảo hữu ích cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Đánh giá chất lượng hình ảnh

myK+ NOW đem lại trải nghiệm khá tuyệt vời khi thưởng thức đại chiến Chelsea - Leicester City, trận đấu được rất nhiều người hâm mộ bóng đá chờ đợi theo dõi nhưng không xảy ra tình trạng quá tải của ứng dụng.

IMG_2012.jpg
Trên màn hình LG G4 chỉ 5,5 inch, độ nét đảm bảo để theo dõi chi tiết đường bóng và nhận dạng được từng cầu thủ hai đội Chelsea - Leicester City trong sân


Nhờ công nghệ tự động điều chỉnh độ phân giải video theo tín hiệu đường truyền Internet, myK+ NOW hạn chế được hiện tượng giật, lag trong suốt 90 phút căng thẳng của trận đấu Chelsea - Leicester City.

IMG_1952.jpg
Tốc độ mạng 110 Kb/giây ở mức tối thiểu duy trì chất lượng ổn định cho myK+ NOW


Theo khuyến cáo của K+, tốc độ Internet tối thiểu để sử dụng myK+ NOW là 110kb/giây. Xem trên LG G4 có màn hình 5,5 inch khi mạng chậm, hình ảnh bị giảm độ phân giải nhưng vẫn ở mức đủ dùng. Bật chế độ fullscreen trên iPad Air 2 và MacBook Pro 2015, hình ảnh hiển thị rõ nét không kém chất lượng HD xem qua TV. Ngoài ra, điều tiện lợi là bạn có thể thoải mái cầm thiết bị di chuyển tùy ý khi xem, thay vì ngồi cố định trước màn hình TV.

Anh 6.png
So sánh với giao diện ở các web lậu có nhiều quảng cáo, chạy không ổn định và chất lượng thấp

Trước đây, khi xem bóng đá Anh trên web chia sẻ link hay Sopcast, bạn phải resfesh trang khi mất tín hiệu. Nhiều dòng chữ quảng cáo pop up gây phiền toái không ít. Ngoài ra, điều khó chịu nhất là hình ảnh mờ mịt và không có bình luận tiếng Việt khiến bạn rất khó theo sát diễn biến của trận đấu cũng như các cầu thủ trên sân. Vì vậy, myK+ NOW có thể coi là giải pháp hữu ích để thưởng thức Ngoại hạng Anh một cách thuận tiện ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào bạn muốn, với mức chi phí dễ chịu hơn nhiều so với việc xem bóng đá ở các quán café hàng tuần (giá gói cước K+ chỉ 125.000đ/tháng).

(Tinhte.vn)

 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
K+ là đơn vị đầu tiên được cung cấp truyền hình OTT
THÔNG BÁO CẬP NHẬT KÊNH TRUYỀN HÌNH TỪ NGÀY 1/9/2016
Truyền hình K+ phát sóng trọn vẹn 380 trận đấu Ngoại hạng Anh
Gói kênh K+ ra mắt trên hệ thống truyền hình cáp Hồ Chí Minh HTVC
Đại gia truyền hình tuyên bố cung cấp nội dung có bản quyền trên OTT
Có thể xem K+ trên trình duyệt web hoặc smartphone
Vì sao VTV không nắm thực quyền điều hành tại K+?
Tổng giám đốc K+: 'Không có chuyện chuyển giá khi mua bản quyền Ngoại hạng Anh
K+ đã mua bản quyền, trọn gói 380 trận Ngoại hạng Anh
Bộ TT&TT yêu cầu tuân thủ chỉ đạo của Phó Thủ tướng về bản quyền Ngoại hạng Anh

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+