lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Man Utd đoạt Cup Liên đoàn

Đăng ngày: 27/02/2023 09:28
Man Utd đoạt Cup Liên đoàn
    Đánh bại Newcastle 2-0 ở chung kết, Man Utd giành danh hiệu đầu tiên dưới thời Erik ten Hag, tối 26/2.

Cuộc so tài trên sân Wembley diễn ra hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng từ hai đội. Tuy bị đánh giá thấp hơn, Newcastle không ngần ngại chơi đôi công và thậm chí lấn lướt trong 30 phút đầu nhờ nền tảng thể lực sung mãn. Tuy nhiên, Man Utd thể hiện tinh thần chiến đấu không hề kém cạnh. Trong thế trận giằng co, "Quỷ đỏ" tận dụng cơ hội tốt hơn để ghi hai bàn trong vòng năm phút.

Casemiro bật cao đánh đầu từ pha đá phạt của Luke Shaw để khai thông thế bế tắc. Đây là bàn thứ tư trong 12 trận gần nhất của tiền vệ Brazil. Cùng với năm kiến tạo, Casemiro thể hiện anh là bản hợp đồng giá trị, không chỉ tăng cường khả năng phòng ngự mà còn hỗ trợ tấn công hiệu quả. Chưa hết ngất ngây với bàn mở tỷ số, CĐV Man Utd lại được dịp mở hội. Lần này, đến lượt Marcus Rashford tạo khác biệt với pha dứt điểm ở góc hẹp, đưa bóng chạm chân Sven Botman, khiến Loris Karius không kịp trở tay.

Tuy bàn thắng được tính là pha phản lưới của Botman, Rashford tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn mùa này. Trước trận, có những lo ngại về việc tiền đạo 25 tuổi không thể ra sân do chấn thương ở trận thắng Barca. Nhưng Rashford vẫn đủ sức đá chính để chia lửa cùng Wout Weghorst. Pha phối hợp giữa bộ đôi này mang về bàn nhân đôi cách biệt cho Man Utd khi Weghorst góp công lớn với pha đi bóng trước vòng cấm rồi chọc khe vừa đà di chuyển của Rashford.

Newcastle không mất tinh thần sau hai bàn thua. Họ vùng lên mạnh mẽ cuối hiệp một với những pha lên bóng nguy hiểm ở cánh phải, tận dụng những quả tạt từ Kieran Trippier. Cơ hội tốt nhất "Chích chòe" tạo ra là pha bật cao, đánh đầu cận thành của Dan Burn, đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Newcastle cũng cần đến tài năng của Karius để tránh thua bàn thứ ba trong thời gian bù giờ khi Weghorst dứt điểm căng từ ngoài vòng cấm.

Hiệp hai bắt đầu với những tính toán từ hai HLV. Trong khi Ten Hag rút khỏi sân Diogo Dalot, cầu thủ đã nhận thẻ vàng, Eddie Howe tung thêm tiền đạo Alexander Isak vào sân. Ý đồ của HLV Newcastle là tận dụng tốc độ và khả năng quấy phá của Isak, cùng những nhân tố sẵn có như Allan Saint-Maximin, Miguel Almiron hay Bruno Guimaraes. Nhưng dù có những thời điểm liên tiếp phải chống đỡ, Man Utd vẫn cho thấy sự tập trung và khả năng bọc lót tốt giữa các tuyến.

Phút 69, David De Gea băng ra đấm bóng, nhưng không hóa giải hoàn toàn pha hãm thành của Newcastle. Joelinton tung ra hai pha dứt điểm liên tiếp, khiến Lisandro Martinez phải lăn xả, cản phá trước vạch vôi. Man Utd đáp trả khi Rashford nhận đường chuyền vượt tuyến rồi sút chìm khá căng, nhưng Karius đổ người cản phá. Ở pha phạt góc tiếp theo, đến lượt Marcel Sabitzer bỏ lỡ với cú sút vọt xà trong vòng cấm.

Không lâu sau, Jacob Murphy được tung vào sân, mang theo một mảnh giấy ghi thông điệp chỉ đạo từ Howe. Nhưng những nỗ lực cuối cùng của "Chích chòe" nhằm thay đổi cục diện trận đấu không có kết quả. Tình huống nguy hiểm nhất họ tạo ra đến từ chính Murphy, khi tiền vệ này tung cú sút má ngoài chân phải trái phá từ khoảng cách 26 m. Nhưng cũng như những lần dứt điểm trước, pha ra chân này chỉ để lại tiếc nuối và những tiếng than vãn về vận xui cho Howe.

Man Utd mở hội sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Ten Hag cười tươi rồi sau đó nâng Cup cùng các học trò. HLV người Hà Lan mang về danh hiệu đầu tiên cho Man Utd kể từ năm 2017 ngay trong mùa giải đầu tiên làm việc và những CĐV lạc quan của "Quỷ đỏ" chờ đợi ông sẽ mang thêm vinh quang về với đội. Newcastle không thể chấm dứt 54 năm trắng tay, nhưng những lá cờ trắng đen vẫn được CĐV của họ vẫy cao tại Wembley như một sự tri ân cho công sức của thầy trò Howe.

 

Liên hệ tổng đài K+ ngay hôm nay để lắp đặt K+ nhằm không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao Ngoại Hạng Anh trên K+

 

Các tỉnh Thành phố

 


Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất

 

 


 

Thông tin khác : 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 





| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
5 điểm nhấn M.U 2-1 Barca
Man UTD bị cầm chân trong ngày Ronaldo trở lại
Ronaldo đề nghị gia nhập Atletico Madrid
Ngôi sao Dortmund Sebastien Haller mắc ung thư tinh hoàn
Sự đáng sợ của Barcelona
Bayern Munich chi khủng mua Matthijs de Ligt từ Juventus
Barca mua thành công Lewandowski với giá 50 triệu euro
Ronaldo không du đấu cùng Man Utd
Báo Thái Lan: "J-League chưa xứng tầm với tham vọng của Quang Hải”
Son Heung-min không có mặt trong đội hình suất sắc PFA 2021/22

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+