lắp đặt K+ tháng 2
Liên kết website
Tin tức
Hai siêu phẩm, Man City lấy lợi thế tranh vé chung kết C1 trên sân Real Madrid

Đăng ngày: 10/05/2023 06:41
Hai siêu phẩm, Man City lấy lợi thế tranh vé chung kết C1 trên sân Real Madrid
    Kết quả Real Madrid đấu với Man City - Hai đội trình diễn một trận đấu đầy mãn nhãn với những khoảnh khắc siêu sao, hứa hẹn sẽ còn tái diễn ở trận lượt về.

Đúng với tính chất của một trận cầu đinh C1, cả chủ nhà Real Madrid lẫn đội khách Man City đều nhập cuộc cởi mở và không hề có dấu hiệu thăm dò. Đại diện nước Anh như thường lệ vẫn tràn lên gây sức ép ngay từ sớm.

Trong khi đó, Real phòng ngự chắc chắn và luôn trực chờ tung đòn phản công với tốc độ của Vinicius và Rodrygo. Khoảng 15 phút đầu, The Citizens cầm bóng tới hơn 75% và tạo ra được một số cơ hội đáng chú ý. Lần lượt De Bruyne, Rodri sút xa rồi Haaland dứt điểm chéo góc hay đánh đầu đều bị Courtois cản phá.

Phía Real dù cầm bóng ít nhưng vẫn có những pha đáp trả khiến hàng thủ Man City phải hú vía. Vẫn là Vinicius với liên tục những pha đoạt bóng bên phần sân đối phương rồi tìm kiếm Benzema. Rất may là Ederson và Ruben Dias đã tỉnh táo để cắt bóng sớm.

Tấn công nhiều mà không có bàn, Man City đã phải nhận đòn chí mạng từ Real. Phút 36, Camavinga có pha dốc bóng từ sân nhà rồi chuyền vào trung lộ cho Vinicius. Thay vì rê dắt hay chuyền, số 20 quyết định dứt điểm ngay từ ngoài vòng cấm khiến Ederson bó tay.

Sang hiệp 2, Man City vẫn cầm bóng nhưng sức ép lên đối phương là rất yếu ớt. Thậm chí nhiều thời điểm họ mới là đội bị ép sân để vòng cấm luôn bị đặt vào tình trạng nguy hiểm.

Nhưng trong lúc khó khăn nhất, khoảnh khắc siêu sao đã lên tiếng để giúp Man City có bàn thắng. Phút 67, tới lượt Kevin De Bruyne lập siêu phẩm sút xa. Cú nã đại bác của số 17 đi căng và hiểm, qua sát mép cột dọc bên trái bay vào lưới hạ gục Courtois.

Những phút sau đó chứng kiến hai đội chơi chậm lại. Dường như cả hai đều hài lòng chấp nhận với kết quả hòa và bắt đầu nghĩ tới lượt về.

Dẫu vậy, việc cầm hòa được Real trên sân khách sẽ là lợi thế lớn của Man City ở lượt trận tới khi họ sẽ được chơi trên sân nhà Etihad. Trận đấu quyết định tấm vé vào chung kết C1 sẽ diễn ra vào hôm 18/5.


Liên hệ tổng đài K+ đăng ký ngay gói FPT Play Sport để không bỏ lỡ những trận cầu Champions League đỉnh cao

Các tỉnh Thành phố


Ngoài liên hệ hotline K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Thi nhau phản lưới nhà, MU bị Sevilla cầm chân đầy đáng tiếc
Barca tìm nhà tài trợ trả lương cho Messi
Rộ tin HLV Park Hang Seo tái xuất ở V-League
Man Utd đoạt Cup Liên đoàn
5 điểm nhấn M.U 2-1 Barca
Man UTD bị cầm chân trong ngày Ronaldo trở lại
Ronaldo đề nghị gia nhập Atletico Madrid
Ngôi sao Dortmund Sebastien Haller mắc ung thư tinh hoàn
Sự đáng sợ của Barcelona
Bayern Munich chi khủng mua Matthijs de Ligt từ Juventus

Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+