lắp đặt K+ tháng 2
Hỗ trợ kỹ thuật
Apps K+
(W407) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị kết nối. Bấm vào một thiết bị để hủy kết nối từ tài khoản của bạn.
(S/C004) Không thể xem được video tại thời điểm này.
(W/910) hoặc C/910 Rất tiếc chương trình này hiện chưa được phát sóng trên nền internet.
A/P/C/W904 Có lỗi xảy ra, vui lòng khởi động lại ứng dụng và thử lại
(C/S150) Có lỗi, không xem lại được chương trình này. Nội dung gói VOD này không thuộc gói thuê bao của bạn
Hướng xử lý W133 Thiết bị không hỗ trợ xem do chưa đạt tiêu chuẩn bảo mật
Chưa thực hiện yêu cầu. Vui lòng thử lại [REG-9999]
Hiện tượng đen màn hình khi xem K+ trên ứng dụng.
Vượt quá số lượng thiết bị đăng ký dịch vụ. [CTL-608]/[CTL-403]
Xử lý khi mua gói K+ qua ứng dụng đã trừ tiền nhưng không xem được.
A/P001 Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem
(A/P/C/W100) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị xem đồng thời.
Lỗi NEWREG_3002
(A/P/W/S/C306)Không thể xem được video tại thời điểm này.
K+ vệ tinh
K+ TV Box
Liên kết website
Xử lý khi mua gói K+ qua ứng dụng đã trừ tiền nhưng không xem được.

Xử lý khi mua gói K+ qua ứng dụng đã trừ tiền nhưng không xem được.

Nếu bạn đã mua gói kênh trên ứng dụng K+ và tài khoản đã bị trừ tiền (đã nhận được biên nhận mua hàng) nhưng tài khoản K+ vẫn chưa xem được. Khi bạnbấm vào các kênh để xem thì có thông báo “Kênh này không nằm trong gói thuê bao…” thì bạn có thể làm theo các bước sau để xử lý:

Bước 1: Kiểm tra xem bạn có đang đăng nhập đúng bằng tài khoản đã mua gói cước hay không. Nếu chưa đúng thì cần đăng xuất và đăng nhập lại đúng bằng tài khoản đã mua gói. Bạn có thể kiểm tra thời hạn và gói cước đang sử dụng bằng cách bấm vào biểu tượng hình người ở góc trên cùng bên tay phải của màn hình:

Nếu thấy đã mua gói thành công và có ngày hết hạn gói cước thì bạn chỉ cần tắt ứng dụng và mở lại bằng cách bấm phím "Home" 2 lần đối với iOS hoặc phím đa nhiệm đối với Android và vuốt lên hoặc vuốt ngang/dọc để tắt ứng dụng.

Nếu thấy chưa có gói kênh đã mua và tài khoản đã bị trừ tiền thì bạn cần chụp lại lịch sử giao dịch gửi về hòm thư hotro@vstv.vn hoặc truy cập www.kplus.vn để gửi hình ảnh kèm thông tin về loại thiết bị bạn đang sử dụng qua livechat. Nhân viên trực sẽ kiểm tra và hỗ trợ bạn.

Cách lấy lịch sử giao dịch:

Đối với iOS:

Bấm mục App Store => Bấm biểu tượng người dùng/User menu (góc trên bên phải) => Bấm tên account (dòng đầu) => nhập vân tay hoặc điền mật khẩu icloud => Bấm Lịch sử mua hàng/Purchase history => Bấm vào Hóa đơn/Total Bill của gói app K+ đã mua => chụp màn hình gửi mail hotro@vstv.vn.

Đối với Android:

Bấm Google Play => Bấm Menu 3 gạch ngang ở góc trên bên phải => Bấm mục My Account/Tài khoản => bấm "Lịch sử mua hàng/Payment History" => bấm vào Hóa đơn/Bill của gói app K+ đã mua => Chụp màn hình gửi mail hotro@vstv.vn.

Hoặc bạn có thể vào hòm thư gắn với tài khoản Google/Icloud của mình để xem thông tin và chụp màn hình hóa đơn/invoice nhận được từ Google/Apple.


Ngoài liên hệ tổng đài K+, quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 


Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+