lắp đặt K+ tháng 2
Hỗ trợ kỹ thuật
Apps K+
K+ vệ tinh
K+ có hình nhưng không có tiếng
Hiên tượng đen màn hình trên đầu thu Z3/Z4
Lỗi không có dịch vụ khi xem K+
Lỗi không có tín hiệu K+
K+ bị mất kênh
K+ bị thiếu kênh HD
K+ bị màn hình màu xanh
Kênh K+ bị xước hình
k+ có hình nhưng mất tiếng trên đầu SmartDTV và Opentech
Lỗi K+ mã SC/SC1/SC2/SC3/AR5/I99/AR3/AR6
Lỗi K+ mã AR2/AR3/AR4/AR5/AR7 - Thuê bao của bạn đã hết hạn.
K+ TV Box
Liên kết website
K+ bị màn hình màu xanh

Màn hình K+ màu xanh không có thông báo


 

Trong quá trình sử dụng nếu xuất hiện hiện tượng màn hình màu xanh và không hiển thị câu thông báo nào thì nguyên nhân có thể là do:

- Dây cab kết nối AV/HDMI từ đầu thu tới tivi lỗi/hỏng. Hoặc cổng kết nối trên đầu thu hoặc tivi hỏng.

- Do đầu thu/tivi bị treo.

Hướng xử lý:

Khách hàng sử dụng điều khiển đầu thu bấm "Menu" xem có hiển thị thông tin hay không. Nếu bấm "Menu" mà không thấy thông tin được hiển thị như bình thường thì thực hiện kiểm tra dây cab kết nối từ đầu thu tới tivi (dây AV hoặc dây HDMI).

Nếu do dây cab AV/HDMI bị hỏng thì cần thay thế dây cab mới. Nếu do cổng kết nối trên đầu thu hoặc tivi bị hỏng thì cần thay thế sửa chữa.

Nếu do đầu thu/ tivi bị treo thì cần rút nguồn điện của cả đầu thu và tivi sau đó thử lại xem hiện tượng màn hình màu xanh còn xuất hiện hay không. Sau khi rút nguồn điện cắm lại mà hiện tượng màn hình xanh vẫn còn thì cần kiểm tra thêm Cường độ tín hiệu và Chất lượng tín hiệu. Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1592 để được hướng dẫn thao tác kiểm tra tín hiệu.


Khi cần hỗ trợ kỹ thuật K+, ngoài liên hệ tổng đài K+ quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 




Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+