lắp đặt K+ tháng 2
Hỗ trợ kỹ thuật
Apps K+
K+ vệ tinh
K+ có hình nhưng không có tiếng
Hiên tượng đen màn hình trên đầu thu Z3/Z4
Lỗi không có dịch vụ khi xem K+
Lỗi không có tín hiệu K+
K+ bị mất kênh
K+ bị thiếu kênh HD
K+ bị màn hình màu xanh
Kênh K+ bị xước hình
k+ có hình nhưng mất tiếng trên đầu SmartDTV và Opentech
Lỗi K+ mã SC/SC1/SC2/SC3/AR5/I99/AR3/AR6
Lỗi K+ mã AR2/AR3/AR4/AR5/AR7 - Thuê bao của bạn đã hết hạn.
K+ TV Box
Liên kết website
Lỗi không có dịch vụ khi xem K+

LỖI KHÔNG CÓ DỊCH VỤ KHI XEM K+


Trong quá trình sử dụng, nếu khách hàng gặp câu thông báo hiển thị trên màn hình với nội dung “Không có dịch vụ”, quý khách hàng vui lòng thực hiện các bước đơn giản sau để khắc phục:

Bước 1: Bấm phím Menu trên điều khiển đầu thu.

Bước 2: Chọn Cài đặt => Bấm OK

Bước 3: Chọn Tìm kiếm kênh => Bấm Ok và đợi đến khi Tìm kiếm thành công => Bấm Ok để kết thúc quá trình tìm kiếm.

Sau khi tìm kiếm kênh thành công khách hàng kiểm tra lại xem tín hiệu kênh đã trở lại bình thường hay chưa. Nếu tín hiệu kênh vẫn chưa trở lại thì khả năng dây cab tín hiệu (dây màu trắng) bị lỏng hoặc chảo thu bị lệch hướng dẫn tới tín hiệu không đảm bảo, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 19001592 để được tư vấn hỗ trợ thêm.


Khi cần hỗ trợ kỹ thuật K+, ngoài liên hệ tổng đài K+ quý khách cũng tham khảo thêm các mục sau để được hỗ trợ tốt nhất


Thông tin khác : 




Hội xem K+ trên facebook

        KINH DOANH K+
         KỸ THUẬT K+

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

09.3231.2323 

Liên hệ lắp đặt K+ ngay

 1900.1592

đăng ký lắp đặt k+ đại lý K+ gia hạn K+ Tổng đài K+